Mẩu Nhà Cấp 4 Độc Đáo Thân Thiện Với Tự Nhiên

Địa chỉ ở Bridgehampton, Hamptons, New York, Mỹ, công trình nhà ở độc đáo này được thiết kế bởi TADA. Được vây quanh bởi cây cối và các thửa vườn xanh đem lại sự riêng tư và tạo ra một bầu không khí thư thái. Căn nhà này được thiết kế theo phong cách nhà nông thôn châu Âu, phối hợp những công năng sẵn có và tạo ra không gian luôn tràn đầy nguồn năng lượng thiên nhiên.

>> Hãy xem những mẫu kiến trúc thiết kế nhà phố đẹp đẹp nhất từ công ty thiết kế Nhà Đẹp
>> Căn Nhà Độc Nhất Ở Tokyo Với Diện Tích Nhỏ Xíu Nhưng Có Võ <<



Phòng ăn rộng rãi với trần nhà cao và tường kính đủ để ánh sáng phủ kín không gian để nó trở nên làm say đắm và làm thỏa mãn những cung bậc cảm giác của con người. Bàn và ghế ăn làm bằng gỗ rất mộc mạc đơn giản.

Màu xanh lục của nội thất kết hợp với màu xanh của cây cối trong vườn làm cho bên trong và ngoài liền mạch nhau bằng các bức tường kính và cửa sổ.

Ghế sofa mềm cạnh lò sưởi dành cho việc ngồi thưởng ngoạn quang cảnh đẹp tuyệt của bên ngoài. Phòng ngủ có 1 không 2 nằm dưới trần ốp gỗ đẹp nổi bật, trông ấm cúng mặc kệ độ lớn của nó, và bức tường bằng kính tràn ngập ánh sáng mặt trời. Phòng ngủ thứ hai cũng dư ánh sáng, và màu xanh của thảm thực vật bên ngoài len lỏi vào trong phòng.



Vào buổi tối, ánh sáng của ngôi nhà lan ra ngoài khu vườn thông qua nhiều bức tường bằng kính và khung cảnh bỗng lung linh kỳ ảo hơn bao giờ hết.

Nhận xét