Thiết kế nhà dân dụng thành văn phòng làm việc quá đẹp

Dưới bàn tay tài hoa, 2 KTS Andrey Andreev và Petya Nikolova, chủ Studio Another - Bulgaria đã "hô biến" căn hộ cũ kỹ này trở thành 1 không gian làm việc vô cùng đẹp mắt, khoa học. Xem xem nó đã thay da đổi thịt như thế nào nhé.


1 không gian toàn gỗ. Đó chính là sự thay đổi lớn lao mà ta có thể thấy rõ nhất trong thiet ke nha dep xinh. Ánh sáng cũng được chú trọng nhiều hơn nhằm mang đến 1 văn phòng sáng sủa, tràn đầy năng lượng. Tổng cộng nó có 2 phòng làm việc, 2 bếp, 1 phòng họp và 1 phòng tắm cỡ lớn.

Sàn bằng gỗ hết phân nửa, phân nửa còn lại là gạch bông cao cấp, phân chia ranh giới thành 2 mảng đối lập rõ rệt để tạo thêm điểm nhấn ấn tượng và giúp phá vỡ sự đơn điệu.

Có những kệ gỗ lớn để trưng bày các món đồ trang trí, đựng hồ sơ cũng như làm vách ngăn phân chia giữa các khoảng trống khác nhau. Còn có các bộ rèm cửa cỡ lớn để điều tiết ánh sáng và cho mọi người bên trong sự riêng tư cần thiết.


Ở nơi này, ánh sáng len lỏi trong mọi ngõ ngách để toàn bộ người cảm thấy thoải mái hơn, công việc ko bị gián đoạn. Không chỉ riêng người thiết kế, mà tất cả chúng ta đều biết rằng sức mạnh của ánh sáng "vi diệu" như thế nào.


Sự kết hợp của gạch trang trí trong nhà bếp và phòng tắm đã với một kết quả cực kỳ mỹ mãn - nó tạo ra 1 dung tích ấy ấm cúng, sinh động và tiện nghi.

>> Chiêm Ngưỡng Những Thiết Kế Phòng Khách Đẳng Cấp Từ Các KTS Hàng Đầu Thế Giới <<

Sở hữu con mắt và cảm quan tinh tế, KTS đã thành công trong việc chuyển đổi công năng nhà ở thành văn phòng làm cho việc, đồng thời đảm bảo được tính thực dụng và thẩm mỹ. Được làm việc trong 1 văn phòng quá ư là phong cách như thế này, và nhất là đối sở hữu những người làm nghề thiết kế thời trang, kiến trúc, đồ họa, những ý tưởng sáng tạo hợp lý sẽ luôn tuôn chảy không giới hạn.

Homedsgn

Nhận xét