Xu Hướng Tạo Điểm Nhấn Cho Kiến Trúc Nhà Xinh 2017

Mỗi căn nhà đều phải tự trang bị cho mình 1 tâm điểm nào đó, dù ít hoặc nhiều. Ngôi nhà có điểm nhấn sẽ càng sang trọng phong cách hơn vạn lần, gây được sự ấn tượng tốt đẹp trong tâm hồn mọi người.

Thang máy gia đình
Nhu cầu cuộc sống ngày 1 thay đổi, và không lạ gì khi ta bước đến 1 căn nhà và gặp ngay chiếc thang máy. Thang máy trở thành 1 vật phải có trong gia đình, vừa dễ dàng đi lại vừa trở thành dấu ấn kiến trúc vô cùng tinh tế, nâng cao giá trị của nơi ở. Với rất nhiều thương hiệu thang máy bây giờ, người tiêu dùng sẽ được lựa chọn nhiều hơn.

Bàn thờ
Tùy theo hoàn cảnh hoặc yêu cầu của chủ nhà mà KTS đặt bàn thờ theo nhiều cách khác nhau, có thể ở phòng khách, phòng riêng dưới tầng trệt hoặc đem lên tầng thượng của nhà đều ổn, miễn là theo phong thủy mang tới tài lộc cho gia đình.
Trong văn hóa Việt, bàn thờ được chúng ta vô cùng quan tâm vì nó nói lên tín ngưỡng tôn giáo, thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu đối với tổ tiên đã khuất.

Đồng hồ, tranh treo tường
Gu chơi đồng hồ, tranh họa chưa bao giờ là cũ xưa cả. Nhờ chúng mà 1 căn nhà đơn điệu sẽ trở nên sinh động, đầy màu sắc hơn rất nhiều lần. Thế nhưng, chúng lại có mối quan hệ đến vấn đề phong thủy, đem lại hung cát hoặc may rủi cho gia đình nên cần phải cân nhắc thật kỹ khi dùng.



Với đồng hồ, có 2 phong cách đồng hồ là cổ điển hoặc hiện đại để cho gia chủ thỏa thích lựa chọn sao cho thích hợp với nhà phố hay biet thu dep 2017. Còn với tranh ảnh, ý nghĩa nghệ thuật của nó sẽ chiếm lấy trọn không gian nhà, nên những bức tranh được trưng bày, tranh của danh họa là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cửa chính và cửa sổ
Người ta sẽ nhìn hình dáng nhà, nhìn… cửa nhà trước khi bước vào trong, cho nên cửa chính và cửa sổ cũng là yếu tố hình thành nét thẩm mỹ cho nhà. Tùy theo hướng nhà cũng như tuổi của chủ nhà và từng thành viên mà vị trí của cửa chính, cửa sổ được sắp đặt phù hợp. Cửa quá nhỏ thì sẽ bị vây đọng khí, khó luân chuyển, nhưng cửa quá to thì dễ bị tán khí, không tốt.
Bên khung cửa, người trong nhà có thể ngồi để thư giãn, hưởng trọn cái đẹp bên ngoài và cũng như là mang ánh nắng vào chiếu sáng khắp không gian, góp phần tăng thêm sức sống và nét đẹp riêng của từng món nội thất.

Nhà bếp
Đừng coi nhẹ gian nhà bếp. Khi bước vào 1 căn nhà, nếu kiến trúc bếp được chăm chút thì sẽ gây được sự ấn tượng sâu sắc, và tạo thêm sự cảm hứng bếp núc không có điểm dừng cho những bà nội trợ của chúng ta. Nhìn gian bếp không 1 vết bẩn, đẹp mắt, ta sẽ biết được gia đình đó sống như thế nào.



Xu hướng kien truc nha xinh trong năm 2017 nói riêng và trong tương lai nói chung là phong cách nhà bếp tối giản sẽ dần lên ngôi và chiếm thế hàng đầu. Sự thông suốt,tạo điều kiện thể hiện sự sáng tạo, vừa mắt chính là những thứ tạo nên ưu điểm của nó.
Theo phong thủy, bếp giữ lửa cho cuộc sống gia đình nên khi thiết kế bày trí, KTS phải nói cho gia chủ thật chi tiết rằng bếp kỵ gió kỵ nước, bếp cần sạch sẽ, bếp không nên đặt đối diện nhà vệ sinh hoặc sát phòng ngủ….

> Hãy xem xu hướng thiết kế nhà phố đẹp hiện đại 2017

Nhận xét