Mẫu thiết kế biệt thự vườn Hà Lan như trong mơ

Do công ty Kiến trúc MVRDV làm ra và địa chỉ tại Rotterdam, Hà Lan, mẫu thiết kế biệt thự vườn này có phần ngoại thất được ốp tất cả bằng gạch trắng cùng với những ô cửa sổ hiện đại và đơn giản. Thật ra, yếu tố thú vị nhất của nó đó là phần sân vườn. Các bức tường kính cong kết nối sân và hầu hết cảnh quan bên trong của ngôi nhà.

>> Ý Nghĩa Và Sự Quan Trọng Khi Thiết Kế Nội Thất <<

Phòng khách hiện đại, đẹp mắt hướng ra phía sân vườn bên ngoài. Cùng với nội thất và vật dụng giải trí đầy đủ, không có lý do gì để chúng ta từ chối các giây phút dừng chân nơi đây, đắm mình vào bầu không khí gia đình ấm cúng yên tĩnh.



Nhà bếp được hướng theo phong cách tối giản nhưng cũng là quá đủ để gây ấn tượng với mọi người. Sở hữu nhiều ngăn kệ từ to đến nhỏ được làm bằng gỗ đóng âm tường, diện tích tường từ nhà bếp thẳng tới cầu thang đã được tận dụng rất tối ưu. Trước mắt chúng ta ấy là bộ tường kính uốn cong dịu dàng nối ra ngoài sân vườn mau thiet ke biet thu vuon.

Một cái hay nữa mà chắc chắn rằng ai cũng sẽ không nhận ra nếu không được chủ nhà tiết lộ, ấy chính là cánh cửa phòng vệ sinh. Nó được làm cực kỳ khéo, đồng bộ với dãy tủ bếp gỗ âm tường mà nhìn bằng mắt thường rất khó để nhận ra.

Các bậc thang bằng kim loại màu đen dẫn đến tầng hai, ở đấy, 1 lần nữa, chúng ta sẽ thấy được các khoảng không lý tưởng. Đứng bên đây nhà nhìn sang bên kia là thư viện kiêm luôn phòng làm việc của gia đình.



Ban công rộng rãi, phải nói là "quá đã", uốn lượn men theo hình dáng của nhà. Không cần ra ngoài, ta sẽ cảm nhận được bầu thiên nhiên trong vắt ngoài kia đang bao lấy bên cạnh, dù đang ở phòng khách hay phòng ngủ.

Nhận xét