Nội Thất Căn Hộ Thô Mộc Mà Quyến Rũ Đến Không Ngờ

Kiến trúc nhà ở hiện nay phải gọi là "thiên biến vạn hóa", với đủ mọi phong cách và quy mô lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, việc kết hợp những chất liệu thô mộc lại với nhau để làm nên phong cách nội thất nghệ thuật cho nhà ở đang được mở rộng hơn cả. Đến với Kyncl Schaller Architekten ở Zürich, Thụy Sĩ để thấy được sự kết hợp vật liệu nội thất tài tình như thế nào nhé.

>> Ngôi Biệt Thự Gỗ Cũ Được Kiến Trúc Sư Tài Hoa Hoá Thành Biệt Thự Siêu Đắt <<

Để được như bây giò, người ta đã phải đập hoàn toàn bên trong để làm mới. Mặt tiền của nó được làm lại hoàn toàn y như nguyên bản ngày xưa vì người ta nhận ra rằng nó vô cùng độc đáo và tạo điểm nhấn hài hòa.

nội thất đẹp - ảnh : https://nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-dep.html

Cấu trúc chung là gồm 3 tầng, mỗi tầng là 3 căn hộ. Những gì được coi là linh hồn của kiến trúc cũ đều được kế thừa và phát huy trong kiến trúc mới. Các căn hộ ngăn chia với nhau thông qua những bức vách bê tông dày và hệ thống cầu thang. Tuy bên ngoài thiết kế là giống hệt nhau nhưng khi bước vào bên trong ta thấy sự linh động của KTS trong việc thiết kế không gian, đẩy mạnh chất nghệ thuật trừu tượng lên cao. Mỗi căn hộ đều có ban công nhỏ, có thể ngắm nhìn quang cảnh khu vực rất tuyệt vời mà tầm nhìn không bị cản trở



Sự mộc mạc mà quyến rũ đến khó cưỡng của nội thất chính là điểm "ăn tiền". Các bức tường đá thô ráp và trần nhà bằng bê tông tạo thành một sự kết hợp hoàn hảo. Nội thất hiện đại, đầy đủ, màu sắc thanh lịch là quá đủ để người trong nhà tận hưởng cuộc sống gia đình vô cùng tuyệt hảo . Gạch, gỗ và bê tông, 3 thứ tưởng chừng như không liên quan gì nhau vì bản thân mỗi thứ đều quá thô cứng, lạnh lẽo, vô hồn lại có thể kết hợp thành 1 phong cách mạnh mẽ, tinh tế đến như vậy, chứng tỏ rằng người thiết kế rất cao tay.

Theo homedsgn

Nhận xét