Tận Hưởng Thiên Nhiên Hoang Sơ Xứ Bò Tót Tại Biệt Thự Casa Agua

Casa Agua là một căn biệt thự nghỉ dưỡng nổi tiếng nằm ở Ibiza, quần đảo Balearic, Tây Ban Nha. Hàng năm nó đón hàng trăm ngàn hộ gia đình, nhóm bạn thuê vào những kỳ nghỉ hè, cũng như là nhiều nhà tổ chức sự kiện, và thậm chí là hàng chục đoàn làm phim lớn nhỏ đến để quay phim.

>> Thiết Kế Nhà Xinh Cấp 4 Tinh Tế Tạo Không Gian Thoáng <<



Vậy điều gì khiến nó hot đến như vậy ? Bởi vì khi đến đây chúng ta có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của đại dương ngoài kia, nhất là cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển - những cảnh tượng phải trải nghiệm 1 lần trong đời cho biết.

Nó cũng bao gồm một hồ bơi với nhiều khu vực nhà ở xung quanh, nơi chúng có thể thư giãn một cách trọn vẹn sau một ngày dài mệt mỏi. Những khu vực xanh xung quanh được giữ gìn cẩn thận để đảm bảo cảnh quanh thật hoang sơ, hùng vĩ, tạo ấn tượng tốt với mọi người khi muốn tìm về thiên nhiên. Bên ngoài có những khu lớn được xây theo dạng hình bậc thang với gối ôm trang trí được xem như nơi để kết nối mọi người lại với nhau. Mọi người cùng ngồi bên nhau giữa bầu thiên nhiên thoáng đãng, cùng quên hết mọi mệt mỏi buồn phiền và xóa mọi khoảng cách với nhau.



Nội thất tiện nghi sang trọng, không gian thoải mái và rộng rãi chứa đầy ánh sáng tự nhiên. Muốn gì có nấy, yên tĩnh trăm bề, chỉ có tiếng sóng biển và tiếng gió rung lá cây xào xạc xung quanh thì còn gì sướng hơn ?

Phòng khách thanh lịch ấm cúng dẫn tới phòng ăn rộng rãi, với một bàn gỗ phù hợp với phong cách nội thất và vị trí phù hợp để mọi người có thể đến ăn uống dễ dàng.

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành cảnh quan vào buổi đêm. Không cần đi đâu xa. Chỉ cần ở tại phòng ngủ, nhìn ra lớp cửa kính và cảm nhận.

Theo homedsgn


Nhận xét