Uống Cafe Và Ngắm Thiên Nhiên Thơ Mộng Tại Gijang - Hàn Quốc

Ngạc nhiên chưa ? Mẫu kiến trúc tuyệt vời này chính là một quán cà phê được xây dựng từ 2016 ở Gijang, gần thành phố Busan - thành phố cảng lớn thứ nhì ở Hàn Quốc. Nhờ với cảnh quan tuyệt đẹp và đường bờ biển dài bao quanh bởi các ngọn đồi đá, Gijang nổi tiếng là vì thế. Và đây chính là phần hấp dẫn cong ty nhaxinh mà quán cà phê tuyệt vời này đem lại. Mỗi ngày chúng ta có thể ngắm nhìn thiên nhiên thơ mộng cùng với tách cafe ngon tuyệt, ấy mới là biết thưởng thức cuộc sống.

Nó được thiết kế bởi Heesoo Kwak và IDMM Architects và có tổng diện tích 498 m2. Về cấu trúc bên ngoài, những ô khối nằm chồng lên nhau không theo quy tắc nào hết, cộng thêm hình dáng kỳ lạ không giống các cửa hàng cà phê truyền thống mà hầu hết chúng ta đều quen thuộc. KTS làm cho nó có nhiều không gian và sân hiên để chiêm ngưỡng phong cảnh. Nếu như có dịp, xin mời thưởng thức cảnh mặt trời lặn trên biển vô cùng ngoại mục ngay chính tại nơi đây, bên cạnh 1 ly nước uống ngon miệng và những người thân yêu.


Nội thất của nó cũng không hề thua kém về sự cách tân. Những không gian rộng lớn cho phép không khí và ánh sáng tràn vào, quá đủ để mọi người có sự thoải mái trong khi ghé tại đây. Thông qua những bức vách cao lớn và những ô cửa kính trong suốt, không cần phải ra ngồi bên ngoài, ngồi bên trong cũng có thể ngắm cảnh mà không sợ bị khuất tầm nhìn


Cầu thang được xây bằng đá hoa cương rất chắc chắc, cảm giác bước đi theo từng bậc rất khác. Song song đó là những bậc thang lớn bằng gỗ dùng để trang trí và lấp đầy khoảng trống thừa thải bên cạnh.

Bạn có muốn đặt chân đến đây 1 lần trong đời không ?

>> "London" Đã Bị "New York" Soán Ngôi Thành Một Thành Phố Đắt Nhất TG <<

Theo homedsgn

Nhận xét