Ngôi Nhà Phố Hiện Đại Có Thiết Kế Đơn Giản Của Người Showbiz

Nhà Đẹp giới thiệu đến bạn một mau nha pho dep đơn giản hiện đại thích hợp cho những người không thích cầu kỳ, tuy nhiên mẫu thiết kế này vẫn mang được những đường nét tinh tế bởi các KTS chúng tôi.

thiet ke nha pho, thiet ke nha dep

Nhà phố đẹp có thiết kế sáng tạo hiện đại thuộc quyền sở hữu của một vị gia chủ nằm trong giới showbiz. Vì vậy, yêu cầu của việc thiết kế ra căn nhà này phải thật sự độc đáo đáp ứng đầy đủ công năng cho phòng khách, bếp, khu thư giãn và nghỉ ngơi, kết hợp lại với nhau tạo ra một không gian sống hiện đại tuyệt vời nhất đúng chuẩn mực để sau những giờ diễn có thể nhẹ nhàng, thoải mái thư giãn sống một cuộc sống đích thực trong ngôi nhà thân yêu của mình. Nếu bạn có thời gian rảnh hãy đến trực tiếp tại địa chỉ trên để có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại này mà công ty xây dựng Nhà Xinh đã thiết kế nên.

thiet ke phong khach dep, mau nha pho dep, nha dep

Hẳn là gia chủ ưa chuộng màu trắng nên tất cả nội thất trong không gian đều được trang bị với sắc màu nhẹ nhàng của màu trắng. Bộ ghế sofa trắng tinh tươm đặt giữa nhà được làm hoàn toàn từ chất liệu nệm bọc cao su cao cấp, không bị mối mọt hay cong vênh, xẹp mút mỗi khi ngồi lâu. Được thiết ghế có phần tựa lưng thoải mái hơi nghiêng về phía sau tựa như giường nằm, chống nóng tốt giúp gia chủ đón tiếp khách một cách thoải mái cho dù đông người vẫn không cảm thấy chật chội hay bức bối đó chính là công năng của bộ ghế sofa mà gia chủ đang sở hữu. Kết hợp với bộ bàn trà thanh cao từ chân sắt không gỉ giúp nâng đỡ mặt bàn kính cường lực một cách chắc chắn nhất với sức hút của màu đen phần nào giúp không gian nổi bật hẳn lên. Đặc biệt, với tấm thảm trải sàn lông mềm trắng đục khiến cho ghế và bàn càng bật tông rõ nét hơn. Lọ hoa màu tím trên bàn được xem là màu của tình yêu, màu của mộng mơ và lãng mạn, làm đẹp cho không gian phòng khách hẳn lên.

mau phong ngu dep, nha pho 2 tang, cong ty nha dep

Phòng ngủ đơn giản đậm chất yên tĩnh, nhẹ nhàng với phong cách phòng ngủ hơi nghiêng về tính cổ xưa trái ngược hoàn toàn với không gian khu vực ngoài. Tường và sàn là một lớp gỗ công nghiệp với nét đẹp đậm chất yên tĩnh, có phải sự pha trộn màu sắc này sẽ gây ra cảm giác khó chịu, nghẹt thở bức bách, nhưng hoàn toàn không, và trái lại nó chính lại là nét đẹp sâu lắng mà bạn phải cảm nhận ra một cách từ từ, chứ không phải dễ dàng nhận ra như bao phong cách thiết kế khác, đây chính mới là vấn đề "đẹp mà chất" mà kiến trúc sư đã tạo dựng nên.

noi that phong tam, noi that nha pho, noi that nha dep, thiet ke nha dep

Bước vào phòng tắm bạn sẽ dễ dàng nhận ra một cảm giác ấm áp chứ không hề mát lạnh như các căn nhà tắm hiện đại căn bản khác, tất cả là nhờ lớp gạch đá đẳng cấp mang lại, tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao nhưng rất ấm cúng để lại một cảm xúc trải dài miên man khi đến với gian phòng này. Mọi thứ được thiết kế, sắp xếp phân loại rất rõ ràng, khu vực nào ra khu vực nấy, với những căn phòng tắm bạn nên phân chia vào những vị trí thích hợp tránh việc những tác động sinh hoạt ở khu vực này ảnh hưởng đến khu vực còn lại. Khéo léo tạo nên những kệ trưng bày nhỏ nhắn trên các vách tường rồi trưng bày trên đó bằng những mỹ phẩm, nhờ đó căn phòng tắm của bạn trở nên đẹp gọn gàng, ngăn nắp ngay. Nền vàng là thế nhưng khi được trang bị bởi những nội thất sứ trắng vào đã lập tức tạo điểm nhấn sang trọng ngay.

>> Những mẫu thiet ke nha dep đẳng cấp xu hướng nhà phố hiện đại 2018

Nhận xét