Tham khảo mẫu nhà đẹp độc đáo ở Vancouver Canada

Những gì bạn có thể nhìn thấy ở đây là phía sau của ngôi nhà phố hiện đại đã sử dụng các thanh gỗ mà cantilever xa nhà. Bởi vì thiết kế này, nó cung cấp bóng cho sân nhỏ bên dưới nó. Việc sử dụng bên ngoài của vỏ bọc xi măng carbonized trong khi nó thêm vạch lục giác trên sân.

Ở phía sau của mẫu nhà phố đẹp, nó sử dụng tấm ván bê tông rửa sạch đã được chuẩn bị lại cho cửa sổ xung quanh và trên sàn nhà. Ngôi nhà còn có cửa trượt lớn mở nó ra sân sau sân sau.

Bạn có thể nhìn thấy phòng khách ở đây với một cái nhìn thông qua các không gian mở nhìn ra ngay vào bức tường màu xanh lá cây. Nội thất của ngôi nhà sử dụng cách bố trí mở, trong đó phòng khách và bếp ăn chung một không gian. Các phòng khách được neo bởi một tấm thảm lớn.

Khu vực thảm thêm hấp dẫn cho khu vực sinh sống nhưng đó không phải là tất cả. Ngoài ra còn có cửa sổ pops màu sắc từ ném gối và ghế.

Ở phía sau của bếp, có lối đi bộ nhỏ. Điều này mở ra cho một phòng ăn giản dị tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Lưu ý rằng sàn gỗ đã được sắp xếp theo kiểu xương cá .

Các bậc thang trung tâm có một tấm thép dày 1 phong cách dài chạy dọc theo chúng. Điều thú vị là tấm thép sẽ từ từ phát triển một patina và sẽ thay đổi màu sắc theo thời gian.

Bên cạnh phòng ăn bình thường, ngôi nhà cũng có một phòng ăn chính thức hơn như đã thấy ở trên. Khi cửa sổ mở, ngưỡng cửa sổ có thể được sử dụng làm chỗ ngồi và thư giãn.

Nhà bếp bằng gỗ ánh sáng có một hòn đảo lớn với ghế phân. Tôi thích ý tưởng rằng tủ lạnh dễ dàng pha trộn vào tủ. Ánh sáng lục giác ngói được sử dụng như một backsplash đó là một cách để buộc các landscaping với các không gian nội thất. Đằng sau bếp phía bên trái là phòng đựng thức ăn trong phòng và phòng bếp thứ hai có lò nướng và rất nhiều không gian lưu trữ.

Giữa phòng khách và nhà bếp là một bức tường được trang trí với một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật. Đây là một cách tốt để nâng cấp một bức tường nhàm chán !

Văn phòng nhà có một dãy cửa sổ nhỏ cho phép ánh sáng tự nhiên vào phòng. Khu vực làm việc cũng có nhiều không gian lưu trữ trong đó.

Phòng ngủ này nằm ở tầng dưới của ngôi nhà có những bức tường trắng sáng. Chăn màu xanh sáng trên giường mang đến cho bạn một màu sắc rực rỡ trong không gian.

Đây là phòng ngủ của thiếu niên, nơi có một góc đọc lofted trên tủ quần áo. Ngoài ra còn có một khu vực nghiên cứu ở một bên.

Các phòng tắm trong nhà có thiết kế sáng tạo bằng cách sử dụng gạch trang trí . Đây là một trong những đầy màu sắc 'X' gạch giống như một mẫu thêu cross-stitch.

Trong phòng tắm này, gạch ô-lát với nhiều màu sắc được sử dụng để phủ lên tường từ sàn ngay đến trần nhà. Nhìn thấy đây là đồ đạc trong phòng tắm trắng như bồn tắm, nhà vệ sinh treo tường, và nhà vệ sinh.


Sân sau sân của nhà phố hiện đại có khung cảnh màu xanh lá cây kết hợp quanh mái nhà màu xanh lá cây của nhà laneway và nhà để xe.

Nhận xét