Thiết kế nhà phố đẹp độc đáo quyến rũ

Thiết kế nội thất của nhà Brittany Robertson có ít nhất một tính năng mà hầu hết các nhà thiết kế đã không cung cấp chủ nhà vào lúc này; đó là phòng của các cô gái. Theo tôi, đây là ngôi nhà tốt nhất mà mọi người bình thường thích sống. Hãy lướt qua rất nhiều tính năng đáng kinh ngạc của mẫu nhà phố đẹp này; những gì bạn có thể yêu.

Phòng khách
Không nghi ngờ gì nữa là phòng khách của ngôi nhà này là trung tâm của vẻ quyến rũ của nó. Thông thường, hầu hết mọi người cần phải làm một số chỉnh trước khi họ có thể đạt được một phòng khách phù hợp với lối sống của họ. Đúng? Hãy xem những gì làm cho phòng khách của Brittany rất ngoạn mục. Có lẽ bạn sẽ yêu mọi nook và cranny của căn phòng này.
Các huấn luyện viên và bàn cà phê trong phòng này là từ Ikea trong khi chiếc ghế bành và khay tròn là từ Homesense. Có những vật trang trí nhỏ lan truyền khắp phòng để tạo ra một mẫu hình cổ điển. Tôi biết bạn yêu gương trong phòng khách của bạn. Chiếc gương trong phòng khách của cô được sơn bằng những dải vàng để làm cho nó hấp dẫn. Nếu bạn yêu thích những chạm cá nhân trong phòng của bạn, bạn có thể thêm các kệ thả nổi để phù hợp với bất cứ thứ gì mà bạn yêu thích. Bạn có thể thêm bảng DIY vàng để phản ánh lối sống lý tưởng của bạn.

Nhà bếp
Nếu có một căn phòng được thiết kế cực kỳ trong nhà của Brittany là nhà bếp của cô ấy. Bạn có thích một nhà bếp màu trắng? Vâng, đeng chùm trong nhà bếp chỉ cung cấp điều đó. Ghế quán bar, bình đựng cookie thỏ, hộp dụng cụ trắng, các loại cây nhỏ lan rộng khắp nhà, và các cốc đo lường gia vị lên cái nhìn tuyệt vời trong nhà bếp. Brittany Robertson nói rằng cô ấy đã mơ ước sống trong một ngôi nhà với một ngoại hình không bình thường như cô ấy.


Phòng ăn
Bạn chắc chắn muốn thêm một bàn ăn đáng yêu vào phòng của bạn. Thêm các mặt hàng từ các nhà sản xuất khác nhau để làm cho nó trông không thể tin được. Trộn tất cả mọi thứ cho đến khi bạn đạt được những gì bạn muốn. Đồ bạc Ikea, bình thủy tinh và các loại cây nhân tạo có thể hoạt động được. Bạn cũng có thể chọn một hình nền đẹp để thêm thẩm mỹ tổng thể của căn phòng.

Phòng của các cô gái
Có thể mất một khoảng thời gian để phòng ngủ cho các cô gái, nhưng nếu bạn sao chép những gì Brittany Robertson đã làm, mọi thứ sẽ rất dễ dàng. Polka chấm trên các bức tường của phòng có thể thêm một số vẻ đẹp vào phòng của bạn. Một hỗn hợp của màu xám và đào trên khắp căn phòng cũng có thể thêm sự quyến rũ. Các loại vải lụa trang trí, ren teepee từ các sản phẩm Chuối J Creations, hoa quả Ikea và tủ quần áo trắng và bảng chấn của Homesense tạo nên sự hoàn hảo.

Điểm mấu chốt
Vào cuối ngày, thiết kế nội thất của nhà Brittany Robertson là đáng yêu. Bạn sẽ thích thiết kế nhà phố đẹp như thế này. Đó là trong một lớp học của riêng mình!

Nhận xét