Tham khảo mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng liền mạch giữa các không gian.

Trong khi suy ngẫm việc đổi mới mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng nơi khách hàng của mình lớn lên, bản năng đầu tiên của David Neumann là lướt nhẹ, đặc biệt là với việc phá dỡ. Nhưng anh ta không cần phải lo lắng: cặp vợ chồng, người đã mua Vienna, Virginia, từ cha mẹ của chồng, đã hoàn toàn trên tàu cho một makeover hoàn chỉnh.


Nhưng đó chỉ là bước đầu tiên trong một quá trình có thể định hướng lại mặt tiền góc của ngôi nhà phố 2 tầng và gần gấp ba kích thước ban đầu của nó với một cánh mới được xây dựng bên cạnh cấu trúc ban đầu. Phong cách-khôn ngoan, Neumann muốn bổ sung cho "ngôi nhà chiết trung", với sự vượt trội của Nữ hoàng Anne Victorian. Ông cũng muốn nó hoà trộn với môi trường xung quanh: ngôi nhà nằm ở rìa của khu di tích lịch sử của Vienna với hai ngôi nhà khác được xây dựng trong cùng một thời đại.

Cặp đôi này đã tìm đến nhà thiết kế Atlanta, Heather Hogan Roberts - người bạn thời thơ ấu của vợ - cho nội thất. Cả hai phụ nữ đều đến từ tiểu bang Massachusetts và căn nhà ban đầu nhắc nhở họ về ngôi nhà cổ điển của New England. Roberts đưa ra điều này khi cô khám phá hoàn thiện và chi tiết kiến ​​trúc. "Rất nhiều lựa chọn thực sự bắt chước một ngôi nhà Nantucket", cô nói.


Đôi vợ chồng trẻ - những người đã có một đứa trẻ và một đứa trẻ mới biết đi - đã yêu cầu bổ sung mới bao gồm một nhà bếp, ăn sáng, phòng gia đình kế hoạch mở và một mái hiên được chiếu trên sàn chính. Hầm rượu ban đầu đã được mở rộng để tạo ra một phòng rec mở rộng và phòng tập thể dục mở ra sân và sân thượng, trong khi một tầng thứ hai giữ một bộ tổng thể, phòng ươm và giặt ủi. Neumann lưu ý: "Họ không muốn bất cứ thứ gì để có được một ngôi nhà thực sự có chức năng cho họ.


Mục đích là một thiết kế liền mạch, trong đó phần mới sẽ không thể phân biệt được từ cũ. Điều đó có nghĩa là di chuyển mục nhập chính xung quanh sang một bên để nó mở ra thành "dấu nối" kết nối các cấu trúc cũ và mới. Neumann giải thích: "Bước vào giữa đã cho chúng tôi cơ hội để tạo ra không gian có thể trang trí cho mỗi bên. Nếu cửa trước vẫn ở một đầu, ông chỉ ra, hành lang dài sẽ cần thiết để kết nối không gian, tiêu tốn nhiều diện tích có giá trị và thu hẹp không gian sống.


Vấn đề chính tiếp theo là mức trần. Mặc dù hầu hết các ngôi nhà phố mới đều có trần nhà cao tới 10 feet, nhưng sự bổ sung phải phù hợp với trần nhà của cấu trúc cũ, thấp hơn 9 feet. Kiến trúc sư giải thích rằng tầng thứ hai phải thống nhất, và điều đó đã tạo ra chiều cao trần cho tầng một, và người cũng phải hỗ trợ sự mở rộng rộng rãi này với những vách gỗ sâu hơn so với phần cũ - làm cho trần nhà mới thậm chí còn thấp hơn.


Gia chủ đánh giá cao cách thiết kế nhà phố của Neumann đã phát triển theo thời gian. "Anh ấy đã suy nghĩ về không gian lâu dài", vợ nhận xét. Chẳng hạn, một không gian vui chơi gần phòng gia đình đã trở thành khu vực dành cho những đứa trẻ lớn tuổi làm các công trình khoa học và thủ công, trong khi đứa con út của con vẫn có thể kéo sách và đồ chơi của mình. Trên lầu, vườn ươm đã trở thành văn phòng của vợ.



Đôi vợ chồng cũng yêu thích sự di chuyển dễ dàng giữa phần cũ và mới. "David đã suy nghĩ về cách bạn vượt qua ngôi nhà trong một ngày," vợ giải thích. "Các yếu tố của kế hoạch của ông cho phép một dòng chảy dễ dàng cho gia đình của chúng tôi, bất kể mùa."

Nhận xét

  1. Cách thiết kế không gian kiến trúc ngôi nhà thật ấn tượng. Chúng tôi sẽ tham khảo và áp dụng vào cho nhiều mẫu nhà phố hiện đại của chúng tôi sau này.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét