Nhà phố với cách bày trí nội thất hoàn hảo đến từng chi tiết.

Nhà thiết kế nội thất Beth Webb tiếp cận mỗi dự án với một quy luật kiên định: Nhà phải phản ánh nhân cách của chủ sở hữu. Vì vậy, khi cô phát hiện bộ sưu tập nghệ thuật ấn tượng của Lisa và Nick McKay trong chuyến thăm nhà của họ, Webb đã quyết định biến nó trở thành trung tâm của việc tân trang ngôi nhà phố - và vì lý do chính đáng. Webb cho biết: "Nghệ thuật không chỉ tuyệt vời mà còn là bộ sưu tập cá nhân mạnh mẽ.


Tất cả các kích cỡ và phương tiện khác nhau, các tác phẩm điêu khắc, maquettes và huy chương đều do ông nội của Henry, Kreis, một nhà điêu khắc người Đức sinh ra tại Đức, di cư đến Hoa Kỳ vào năm 1922. Sau khi học tại Học viện Thiết kế Beaux-Arts ở New York City, Kreis theo học với Paul Manship, một nhà điêu khắc người Mỹ có ảnh hưởng lớn. Là một trợ lý của Manship, Kreis đã làm việc cho tác phẩm điêu khắc Prometheus nổi tiếng thế giới của Rockefeller Center. Ông tự cho mình sự nghiệp, nhận được các giải thưởng và hoa hồng trên khắp đất nước.

Lisa nói: "Tôi đã yêu và khao khát tất cả những tác phẩm điêu khắc và những tác phẩm khác của ông từ khi còn nhỏ. "Cha tôi gần đây đã chuyển một bộ sưu tập lớn của mình cho tôi ngay lập tức, và tôi đã mất đi cách để giới thiệu chúng bởi vì tôi muốn mỗi phần được đánh giá cao". Cô hi vọng Beth Webb sẽ giúp cho các tác phẩm nghệ thuật sẽ có thêm linh hồn trong không gian kiến trúc nhà phố của mình.

Để làm cho tác phẩm nghệ thuật trở thành điểm nhấn, Webb đã thêm bệ, giá đỡ và các màn hình khác trong nhà để tạo ra các tác phẩm điêu khắc - một lần được nhét vào góc, xuống xuống sàn hoặc thậm chí ở kho lưu trữ - xem nổi bật. Và mặc dù có vô số những tác phẩm trưng bày, bao gồm các bản in lụa đẹp của bà nội của Lisa, Patricia Alden Kreis, nó không bao giờ cảm thấy áp đảo, nhờ vào kế hoạch chu đáo của Webb, không còn nghi ngờ gì nữa, chịu ảnh hưởng từ nền tảng của bà trong lịch sử nghệ thuật.

Ngoài ra, tâm trí của Webb đã được quy mô và làm dịu nội thất gia đình. Trong phòng khách, lò sưởi được thay thế hoàn toàn, như nhà thiết kế cho rằng tỷ lệ nhỏ bé của nó quá nhỏ cho không gian. Cũng theo quy mô là đồ nội thất bằng da hiện đại mang lại không khí không mời chào. Webb cho biết: "[The McKays] đã không sử dụng căn phòng này nhiều bởi vì nó cảm thấy rất khó chịu. Cô đã cho căn phòng một cuộc sống mới bằng cách cho một lò sưởi đá đẹp và lớp trong kết cấu sang trọng. Các phòng ngủ cũng được trang trí, bao gồm cả phòng ngủ chính được trang bị bức tường được rèm. "Giống như phần còn lại của ngôi nhà, không gian này cần thiết để có thể tiếp cận được. Chúng tôi đã hoàn thành việc này bằng cách thêm các lớp kết cấu mềm ", Webb nói. "Có rất nhiều ý kiến ​​đi vào các phần và miếng khi trang trí."


Sự chú ý của Webb đến từng chi tiết trong kiến trúc nhà đẹp là một đặc điểm quen thuộc với Lisa. Lisa nói: "Mẫu của ông tôi rất đơn giản nhưng rất mạnh mẽ. "Họ có một sự giản dị tự nhiên và dịu dàng cho họ. Ông không bao giờ muốn tạo ra một mảnh mà không có gì cần thiết trong nó. Đó là một triết lý được lặp lại trong nội thất gia đình cô ấy - bình yên và hạ thấp xuống, nhưng đầy sức quyến rũ."

Nhận xét