Tham khảo mẫu nội thất nhà phố của bậc thầy kiến ​​trúc sư William B. Litchfield

Mỗi nhà kể một câu chuyện, và khi một sự đổi mới lớn là một phần của câu chuyện, câu chuyện đôi khi có thể mất một vài tối tăm và biến. May mắn thay, điều đó chứng tỏ là bất cứ điều gì, ngoại trừ trường hợp của một vẻ đẹp thời Georgia năm 1930 ở Buckhead đã trải qua một cuộc đổi mới hàng năm trong tay của kiến ​​trúc sư William B. Litchfield và nhà thiết kế Jackye Lanham.

Lanham nói: "Bill và tôi đã hợp tác cùng nhau trong một số dự án, bao gồm cả một mat tien nha dep khác cho những chủ nhà này. "Tất cả chúng ta đều ở điểm mà chúng ta nói ngôn ngữ thiết kế giống nhau và hầu như có thể kết thúc câu của nhau." Tinh thần đồng đội giữa kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế, cùng với khách hàng có sở thích phức tạp và quan tâm sâu sắc đến quá trình này, nhà với một bộ phim chuyển thể kịch tính nhưng thực tế lại không có bộ phim truyền hình.

"Khi vợ lần đầu tiên nhìn thấy , mat tien nha dep từ bên ngoài, nó đã nói chuyện với cô ấy ngay lập tức, và nó đã ở trong một khu phố mà cô ấy yêu thích", Lanham nói. Mặc dù nó đã được thông qua các cải tiến trước và cập nhật, kế hoạch sàn cần một số sắp xếp lại để phù hợp với nhu cầu của gia đình. Sau một lần đi bộ ban đầu với Lanham và Litchfield, những ý tưởng nhanh chóng bắt đầu xuất hiện. "Tôi luôn tin rằng một ngôi nhà cho bạn biết phải làm gì - những gì nó cần hoặc muốn. Bạn chỉ cần lắng nghe, "Litchfield nói. Ở đây, xương tốt, tỷ lệ hào phóng, và ánh sáng tự nhiên tuyệt vời cung cấp một câu chuyện vững chắc. Tuy nhiên, kiến ​​trúc sư muốn củng cố nguồn gốc của phong cách Gruzia và đưa họ vào một hướng Regency hơn, có nghĩa là, trong số những thứ khác, một mặt thang máy cho mặt tiền phía trước bao gồm thêm một portico với các cột tinh chế,

Bên trong, đội ngũ thiết kế đã lên kế hoạch không chỉ để "quyến rũ ngôi nhà" như Litchfield nói, mà còn để thực hiện những thay đổi quan trọng liên quan đến việc tái cấu trúc và cuối cùng di dời một số phòng, bao gồm cả nhà bếp, tạo ra các kết nối tốt hơn giữa các không gian để chúng cũng liên quan rõ ràng hơn với nhau. "Ví dụ, sau khi bạn bước vào mục nhập, bạn đã đi qua phòng ăn để đến khu vực sinh sống, và điều đó không cảm thấy đúng với tôi", Litchfield nói. Ông đã thiết kế một arcade với các cột duyên dáng để tăng cường lưu thông và di chuyển phòng ăn sang một bên mà không đong đưa nó vào để tạo ra sự tiến triển tự nhiên thông qua ngôi nhà trên trục với cửa trước.

Với Lanham, những chi tiết kiến ​​trúc nhà phố đã cho phép cô thể hiện rõ nét trang trí của mình, một cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát nhưng lại được trang trí bằng đồ đạc thoải mái và đồ cổ đẹp. Nhà thiết kế cho biết: "Người vợ đang hướng về một cái nhìn được thiết kế riêng nhưng nữ tính, với màu sắc mềm mại và không phải là quá nhiều mẫu mực. Nhiều đồ đạc đã được lấy từ nhà Lanham được trang trí cho đôi vợ chồng trước đây, một ngôi nhà lớn hơn với ảnh hưởng mạnh mẽ hơn của châu Âu. "Chúng tôi vẫn yêu những thứ đó, và chúng tôi không cần phải bắt đầu từ đầu. Thử thách đã làm cho nó phù hợp với môi trường này ", cô nói.

Lanham không ngần ngại sáng tạo. Trong số những điều cô ghét bỏ lại phía sau ngôi nhà cũ là những tấm màn được làm bằng một mẫu dệt đậm nét. "Nó đã giết chết tôi rằng chúng tôi sẽ từ bỏ họ, vì vậy chúng tôi tách họ ra và bọc tường trong phòng ăn. Tôi gọi nó là một khoảnh khắc của Scarlett O'Hara, "cô nói.

Khả năng của nhân vật hư cấu mang lại cho cửa sổ một mặc cảm hoàn toàn mới có lẽ là một phép ẩn dụ thích hợp. Thật vậy, với sự đổi mới nhạy cảm của nó và trang trí phong cách, Lanham và Litchfield đã viết chương tiếp theo cho căn nhà này, quá, một với một đáp ứng và hoàn toàn kết thúc cổ điển.

Nhận xét