Vẻ đẹp kiến trúc cổ điển của nhà phố đẹp ở Buckhead.

Trên một con phố Buckhead khổng lồ được trang hoàng với những cái cũ và những vẻ đẹp cổ điển của kiến ​​trúc, và không có nghi ngờ gì về sự đa dạng của con người, một ngôi nhà phố Colonial Revival vào năm 1930 mang lại giác dễ chịu, cô gái bên cạnh. Mặc dù không khá uy nghi như nhiều người hàng xóm của nó, ngôi nhà đã chứng tỏ là phù hợp với một phụ nữ di chuyển từ San Francisco đến Atlanta. Trong mọi khía cạnh, cô đã trở về nhà, cả hai đều đến thành phố nơi cô bé lớn lên và trên đường phố nơi cô đã sống như một đứa trẻ, chỉ lần này là đến một nơi của cô và với một cô con gái nhỏ.

Mặc dù kiến trúc ngôi nhà chắc chắn có phần công bằng trong khiếu nại lề đường, nhưng nó đòi hỏi phải có một số cập nhật để phù hợp với người mới sử dụng. Chủ nhân đã quay sang kiến ​​trúc sư William B. Litchfield và nhà thiết kế Jackye Lanham, người đã cộng tác với nhiều ngôi nhà, trong đó có một số cho các thành viên trong gia đình chủ nhà.

Litchfield nói: "Điều quan trọng là phải nhạy cảm với khu phố, thời kỳ và phong cách. "Phía trước của ngôi nhà có kiến trúc tốt, bên trong có tỷ lệ phù hợp, nhưng chúng tôi cần chỉnh sửa, tạo ra dòng chảy tốt hơn và trả lại các chi tiết kiến ​​trúc nội thất cho những gì nó có thể đã được ban đầu, như nó đã được thông qua việc cải tạo khác qua nhiều năm. "Có lẽ cái mà nó cần thiết nhất, cả kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế đồng ý, là một sự quyến rũ rất nhiều.

Một trong những yêu cầu đầu tiên của khách hàng là cho một cầu thang thú vị. Litchfield đã đưa ra giải pháp lý tưởng trong một trong những cuốn sách mà ông khai thác để nghiên cứu lịch sử: một thiết kế phức tạp từ một ngôi nhà phố đẹp thế kỉ thứ 18 ở Maine, điều này cảm thấy chính xác hơn và hấp dẫn hơn so với các loại gỗ thông thường trước đây. Ông nói: "Nó có sức hấp dẫn đồ họa đương đại, nhưng nó dựa trên một họa tiết cổ điển. Tuyên bố đó có thể dễ dàng mô tả cách tiếp cận của nhóm quảng cáo đối với toàn bộ dự án.

Lanham nói: "Tôi đã biết chủ nhà từ khi còn học tiểu học. "Bà lớn lên bao quanh bởi những thứ truyền thống và rất biết ơn họ, nhưng chúng tôi cũng cần sử dụng một sự tiếp xúc nhẹ nhàng để giữ vẻ trẻ trung, vui vẻ, và cảm thấy như cô ấy." Lanham say mê tình yêu của chủ nhà với màu xanh nhạt, hoa oải hương và những màu mơ mơ màng trong các loại vải và chất liệu hoàn thiện, và sử dụng các mảnh thừa kế cùng với những sản phẩm của nhà thiết kế cho một bộ đồ nội thất và phụ kiện xuất hiện cả tươi và thu thập theo thời gian.




Mặc dù việc cải tạo không liên quan đến việc thêm bất kỳ cảnh vuông nào vào dấu chân hiện tại, nhưng một thay đổi đáng kể cho kiến trúc ngôi nhà lớn hơn nhiều. Một mái hiên được che chắn trước đây đã được chuyển thành một khoảng trống quanh năm sau khi màn hình được đổi chỗ cho các cửa sổ bằng sắt và cửa dẫn ra vườn. Các cửa ra vào của Pháp đã ngăn cách hiên nhà và phòng khách đã được gỡ bỏ và thay thế bằng portieres, cải thiện lưu thông và khuyến khích các không gian liên quan trực tiếp với nhau.

Ngọn nến đá xếp chồng lên nhau mà cả Litchfield và Lanham tin rằng trông phù hợp hơn với các ngọn núi hơn là trong thành phố, được xà phòng (mịn bằng thạch cao) và tẩy trắng. Với một màu đen, xoắn hiện đại trên một gương phản chiếu treo trên boong, nó đã trở thành một tiêu điểm nổi bật trên trục với cửa trước. Litchfield nói: "Nó đưa bạn tới ngay phòng đó, và đó là một không gian thân thiện mà cảm thấy tốt.


Lanham cho biết: "Tất cả mọi thứ dường như ôm lấy bạn từ thời điểm bạn bước vào", Lanham phản ánh về sự hoàn thành của dự án. Sự truyền cảm hứng quyến rũ này bắt nguồn từ lối vào lối vào phòng ngủ ấm cúng của con gái và các phòng khách được chạm khắc từ không gian gác mái cũ và lau dọn lên trên tầng. Trên thực tế, từ trên xuống dưới, việc tân trang và trang trí bắt được phong cách và tinh thần của gia đình trẻ trong khi vẫn tỏ ra tôn trọng nguồn gốc của mẫu thiết kế nhà.

Nhận xét