3 Mẫu Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Sang Trọng Tại Tân Bình

Tạp chí thietkenoithatnhaxinh giới thiệu 3 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2,3,4 tầng thuộc khu vực Tân Bình theo 3 phong cách thiết kế khác nhau sang trọng.


BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI ĐẸP 2,3,4 TẦNG KHU QUẬN TÂN BÌNH

biet thu dep sai gon, mau thiet ke biet thu vuon
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng quận Tân Bình
Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng sân vườn là một trong những lựa chọn và cũng là kiểu kiến trúc đương đại trong thời buổi hiện nay. Với kiểu kiến trúc 2 tầng không chỉ mang lại cho chúng ta một không gian sống hoàn hảo mà còn là một môi trường sống trong lành gần gũi hơn với thiên nhiên. Với mô hình nhà ở kết hợp với thiên nhiên hài hòa với nhau tạo nên một khung cảnh vô cùng hoàn mỹ rất thích hợp cho những gia chủ yêu thích thiên nhiên cây cỏ xung quanh.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng quận Tân Bình
Đây là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng của một gia chủ từ Tân Bình với diện tích không quá rộng là nơi để xe của gia đình, những tiểu cây xanh cũng phần nào đó giúp ngôi nhà trở nên hoàn mỹ hơn. Hiện hữu trước mặt ta là một công trình thiết kế nhà đẹp mắt khoác trên mình một lớp màu trắng tinh khôi làm chủ đạo vừa nhẹ nhàng vừa thanh thoát giúp tổng thể căn nhà trở nên quyến rũ mà duyên dáng hơn. Kiến trúc được xây dựng theo cấu trúc nhà đẹp 3 tầng được chạy với những đường chỉ trông thật tỉ mỉ và kỹ xảo cùng với việc phân chia phòng ốc một cách rõ ràng rành mạch tạo sự liên kết với nhau rất chặt chẽ. Khách hàng gặp gỡ đơn vị thiết kế và thi công thì vấn đề đầu tiên được đưa ra bàn thảo là chọn nhà kiểu nào để vừa đẹp lại thông thoáng và công năng. Họ là người ngoại đạo nên không rõ các việc chuyên môn như mặt bằng, mặt cắt, công năng sử dụng hay kết cấu hạ tầng,... Điều mà gia chủ mong muốn là làm sao để sáng tạo 1 không gian sống lý tưởng nhất.

thiet ke biet thu sai gon, mau biet thu dep
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 4 tầng quận Tân Bình
Mẫu biệt thự hiện hiện đại với kiến trúc 4 tầng nằm trong hẻm lớn quận Tân Bình gia chủ mong muốn có được một căn biệt thự thật sang trọng ẩn mình trong những nét đẹp của hiện đại đó cũng là một trong những mong muốn của các gia chủ hiện nay. Bởi thiết kế biệt thự đẹp ngoài sự nổi bật về tầm vóc hoành tráng, sự sang trọng, công năng không gian sống linh hoạt và thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt theo mong muốn thì những biệt thự 4 tầng hiện đại này còn chính là đại diện cho cá tính và phong cách sống trẻ trung, năng động của các gia đình trẻ tuổi

Nhận xét