Biệt Thự 2 Tầng Siêu Sang Có Hồ Bơi Độc Đáo

Mẫu biệt thự 2 tầng siêu sang có hồ bơi độc đáo thiết kế theo hình vuông mà chúng tôi giới thiệu lần này được xây dựng trên ô đất có kích thước khá vuông vức, mang phong cách hiện đại với những đường nét mạnh mẽ và khỏe khoắn.

biệt thự 2 tầng hình vuông

Biệt thự 2 tầng đẹp được xây dựng trên lô đất cứng có một mặt tiền và hồ bơi rộng rãi phía trước. Mặt nền  bên trong cao hơn phần hồ bơi và được phân biệt bằng bậc tam cấp.

Viền mái bo bên ngoài đảm bảo che nắng và tránh mưa hắt vào bên trong, đồng thời tăng tính thẫm mỹ cho công trình.

biệt thự 2 tầng hình vuông

Không giống những căn biệt thự khác hàng rào biệt thự 2 tầng hình vuông chỉ là những khối cột đơn giản, thấp dùng để phân chia ranh giới giữa nhà và hồ bơi chứ không hề đặt nặng về vấn đề an ninh.

Khối kính cường lực đua rộng tăng khả năng hấp thu ánh sáng để không gian bên trong lúc nào cũng sáng sủa, tiết kiệm năng lượng chiếu sáng và sưởi ấm trong những tháng mùa đông.

biệt thự 2 tầng hình vuông

Ngoài ra, mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi còn sở hữu hệ lan can bằng kính, viền lan can ốp gỗ tăng hiệu quả thẫm mỹ. Đèn Led bố trí xen kẽ dọc theo công trình mang đến những góc nhìn rất nguy nga, tráng lệ.

Đá tự nhiên đặt ở phần còn lại của mặt tiền cũng được xây dựng rất tỉ mỉ, có sự cân đối và chính xác trong từng viên gạch.

Tham khảo bài viết "Ngôi Nhà Đọc Đáo Trên Ngọn Đồi Của Cặp Vợ Chồng Trẻ"

Nhận xét