Chiêm Ngưỡng 3 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Lâu Đài Sang Trọng

Chiêm ngưỡng với 3 thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài sang trọng cao cấp từ công ty Nhà Xinh, thiết kế phong cách khác nhau tạo nên điểm nhấn riêng biệt.


Nói đến mẫu biệt thự lâu đài bạn sẽ hình dung ra ngay một thiết kế hoành tráng trên một diện tích lớn, đường nét kiến trúc tinh xảo đậm chất hoàng gia cũng như các công trình kết hợp với không gian xung quanh.


Biệt thự lâu đài kiểu Pháp được thiết kế với 3 tầng công năng cùng phong cách kiến trúc cổ điển đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo với nét kiều diễm, xa hoa, lộng lẫy của những họa tiết hoa văn, phào chỉ yêu cầu độ chuyên nghiệp cao, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, cầu kỳ mà cuốn hút thay gia chủ khẳng định gia thế, cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mình.



Nhìn tổng thể ngôi biệt thự cổ điển Pháp kiểu lâu đài thì không điểm nào mà chê được mọi thứ dường như được trau chuốt hết sức tỉ mỉ, được thiết kế với diện tích khá lớn thể hiện được sự nguy nga, tráng lệ của nó. Theo yêu cầu của gia chủ, KTS Nhà Xinh đã thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển cung điện hoàng gia Pháp. Quý Khách có thể thấy mọi khía cạnh đều được làm rất bắt mắt với nhiều cửa lớn ra vào từng chi tiết thiết kế đều là nét đẹp cổ điển tinh tế.

Xem thêm "Mẫu Biệt Thự Có Kiến Trúc 2 Tầng Châu Âu sang Trọng"

Nhận xét