Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chất Sang Trọng Tạo Nên Sự Thanh Lịch

Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất cao cấp được các KTS đề cao sự sang trọng, thanh lịch và hài hòa trong đường nét thiết kế thông qua sự phối hợp giữa màu sắc và vật liệu nhằm mang đến những điểm nhấn cá tính.

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chất Sang Trọng Tạo Nên Sự Thanh Lịch



Khách hàng cao cấp là những người mong muốn trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, không chỉ sử dụng nội thất xa xỉ, mà còn phải mang lại trải nghiệm đẳng cấp và trường tồn với thời gian. Do vậy, người thiết kế cần hiểu và nắm được nhu cầu của khách hàng để tạo ra được những không gian ưng ý nhất.

Xuyên suốt trong những mẫu thiết kế này, ilSole sử dụng phong cách nội thất nhà xinh không tuân thủ các xu hướng hay thị hiếu tạm thời – “Timeless Spectacle”.  Từ những áp dụng đó, thiết kế sẽ đáp ứng được thử thách của thời gian và tiêu chuẩn cái đẹp trong nội thất.

Một thiết kế không thể coi là sang trọng nếu không đặc sắc và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế, đơn vị tư vấn thiết kế đã chọn lựa sử dụng các vật liệu cao cấp như đá Marble, phào mạ vàng, gỗ tự nhiên vào thiết kế, kết hợp với đồ nội thất dùng cho các hãng thời trang danh tiếng thế giới như Versace, Fendi, Visionnaire…

Các bức tường với phào chỉ cổ điển được phá cách khi kết hợp với phào chỉ mạ vàng chạy song song, cùng với việc nhấn nhá những gam màu mạnh như đỏ đun, xanh biển… tạo nên sự mới mẻ trẻ trung cho công trình.
Không gian trong căn hộ còn được điểm thêm bằng những đèn chùm pha lê rực rỡ cùng những bức tượng, đồ trang trí nghệ thuật tạo nên một không gian sang trọng, giúp liên tưởng tới Cung điện Versailles.

Xem thêm "Thiết Kế Nhà Tinh Tế Trên Con Đường Mòn Dốc Xe Lăn"

Nhận xét