Top 4 Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Xa Hoa Đáng Mơ Ước Nhất 2020

Biệt thự cổ điển sang trọng là những mẫu thiết kế đang hot nhất hiện nay, hình khối kiến trúc kiên cố, có hệ thống sân vườn đẹp mắt. Việc thiết kế và thi công biệt thự đòi hỏi phải có nghệ thuật, kỹ thuật và hiệu ứng thẩm mĩ cao. Sự phô diễn những đường nét, giúp cho hình khối và ngoại thất công trình nổi bật giữa hàng nghìn công trình khác.

Biệt thự ngày nay được hiểu theo nghĩa phổ quát là không gian sống được xây dựng biệt lập, có hàng rào, hoặc tường rào và có lối đi riêng. Tổng thể khuôn viên đất xây biệt thự hài hòa không gian. Kiến trúc ngoại thất và nội thất phải có tính thẩm mỹ cao, hài hòa và cân đối.

Top 4 Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Xa Hoa


Mẫu 1: Biệt thự Pháp sang trọng tại Đà Nẵng

mau-biet-thu-phap-dep-sang-trong-17

Với mặt tiền rộng gần 8m, chiều sâu dài 18m, kiến trúc sư thiết kế nền móng cao thoáng, cùng với hệ thống cột tròn Ionic và đèn chiếu sáng, hệ thống đường phào trang trí đẹp mắt giúp mẫu biệt thự tân cổ điển nhận được nhiều thiện cảm của khách hàng.

mau-biet-thu-phap-dep-sang-trong-18

Sự kết hợp hoàn hảo của đường chỉ kẻ lõm, cùng với hệ thống trụ cột, khối ban công khối vòm thi công lan can bằng sắt đen mĩ nghệ cao, khối mái thiết kế hình thang, kiến trúc mái thái xếp chồng, kết hợp với hệ thống cửa kính, không gian ngoại thất tươi sáng, mang đến không gian sống không chỉ sang trọng, tiện nghi mà còn chuẩn hướng phong thủy.

Mẫu 2: Biệt thự Pháp lâu đài với không gian vườn xanh mướt tại quận 8

mau-biet-thu-phap-dep-sang-trong-19

Quỹ đất xây dựng rộng, kiến trúc sư có điều kiện kiến tạo một kiệt tác lâu đài. Từ hệ thống tường bao, cửa cổng nhôm đúc, cho đến hệ thống tường bao kín, họa tiết trang trí đường kẻ ngang với gam màu sơn sáng, giúp mẫu biệt thự trông bề thế, hoành tráng hơn.

mau-biet-thu-phap-dep-sang-trong-20

Tòa lâu đài nguy nga và lộng lẫy, vững chắc với hệ thống trụ cột kiên cố, chân móng cao, hệ thống phào trang trí đẹp mắt, giúp không gian ngoại thất của mẫu biệt thự thêm đẹp mắt và có sức hút. Việc sử dụng những phào chỉ mạ vàng, vừa giúp hiệu ứng thẩm mĩ của không gian thêm phần sang trọng, vừa tạo điểm nhấn đồng bộ giúp hài hòa hơn với cảnh quan xung quanh.

Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự này tại "Công Ty Nhà Xinh" quận 3

Mẫu 3: Biệt thự Pháp hiện đại đơn giản tại quận 7

mau-biet-thu-phap-dep-sang-trong-22

Sự biến tấu trong phong cách thiết kế, cùng với sự giản lược cơ bản, giúp cho mẫu biệt thự này gây ấn tượng khá mạnh. Không phải là khối hình cầu lỳ và phức tạp như những tòa lâu đài, trụ cột tròn trơn trắng, hệ thống khối mái thang với hình tròn và khối hình vòng cung, cùng với hệ thống đường gờ phần bậu cửa, tạo nên hiệu ứng cảm quan không chỉ cuốn hút, nó còn tạo thiện cảm về sự gắn kết và giản dị.

mau-biet-thu-phap-dep-sang-trong-23

Khi ánh đèn điện đêm buông xuống, mẫu biệt thự Pháp trông quyến rũ với những sắc màu lãng mạn, tràn ngập sức sông. Sự giản lược trong hình khối giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí, mặt khác mẫu nhà vẫn ghi điểm đậm với những khách hàng khó tính.

Mẫu 4: Mẫu biệt thự cổ điển lâu đài Pháp nổi bật với gam màu ghi xám sáng đẹp mắt tại quận 2

mau-biet-thu-phap-dep-sang-trong-25

Gam màu chủ đạo là màu trắng và ghi xám sáng, hệ thống cửa cổng, cửa chính cùng với ban công sắt đen phun sơn tĩnh điện tạo nên một hiệu ứng tổng thể khá thu hút và đẹp mắt. Hình khối kiến trúc lớn, khơi gợi không gian sống bề thế và khá vững chãi.

mau-biet-thu-phap-dep-sang-trong-26

Toàn bộ phần tường được ốp bao quanh bằng đá tự nhiên màu nâu sáng, đèn chiếu sáng được thiết kế đồng đều ở phần chân tường rào và tường nhà, khối vòm bán nguyệt kết hợp với hệ thống cửa nhôm Xingfa màu nâu đen, điểm tô rõ nét hơn một phối cảnh kiến trúc sang trọng.

>> Tham khảo "Chiêm Ngưỡng 3 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Lâu Đài"

Nhận xét