Mẫu Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại Thiết Kế Tỉ Mỉ Sang Trọng


Mỗi công trình muốn hoàn hảo và ấn tượng thì cần phải có sự phối kết hợp giữa hình ảnh bên ngoài và nội thất bên trọng. Một căn biệt thự hoàn hảo cũng vậy, không chỉ riêng ngoại thất bề thế mà cần một nội thất lung linh tương xứng. Chúng tôi khẳng định rằng nội thất bên trong sẽ thể hiện sự tỉ mỉ, cầu kỳ và đẳng cấp gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, mỗi dự án thiết kế và trang trí nội thất biệt thự cao cấp cũng đều là một thử thách.

Mẫu Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại


phong-khach-dep-171

Không gian tiếp khách rất giản dị nhưng thanh lịch, sạch sẽ với màu trắng chủ đạo, bao quanh là hệ thống cửa kính lớn nhìn ra vườn bên ngoài nhằm mục đích kết nối không gian. Vì vậy cảnh sắc lúc nào cũng lung linh, tươi sáng, không tù túng như ở những căn nhà phố khác. Gia chủ là 1 bác sĩ, cho nên mọi thứ phải được sắp xếp chỉnh chu khoa học và môi trường trong lành tốt cho sức khỏe là điều tiên nhất. Điều đó được thể hiện qua việc bàn ghế, tủ, tranh ảnh đều được sắp xếp ngay ngắn, đẹp, cho cảm giác trải nghiệm tuyệt vời. Chiếc đàn đặt ở góc phòng và những bức tranh sơn dầu treo tường thể hiện cá tính của gia chủ và mong muốn góp thêm một chút nghệ thuật vào không gian kiến trúc, để những người khách cảm nhận được không khí thân tình như ở nhà.

phong-an-hien-dai-171

thiet-ke-nha-bep-171

Không gian bếp hiện đại, người nội trợ trong gia đình sẽ tha hồ “múa chảo”, trổ hết tài năng làm mâm cơm gia đình thêm ngon và đầm ấm đượm tình. Bếp nấu hiện đại với đầy đủ thiết bị, công năng với điểm nhấn là gỗ ốp và đèn chùm đầy cá tính. Nơi ăn uống đặt gần của thông ra vườn để không khí thêm phần thoáng đãng, mang tính kết nối gia đình hơn. Tại khu vực này, theo ý kiến của gia chủ các KTS Nha Xinh có đặt thêm 1 cây đàn piano đen tuyền để các thành viên trong gia đình sử dụng.

phong-lam-viec-171

Tầng trên cùng căn nhà phố 4 tầng là phòng làm việc riêng của vợ chồng gia chủ, theo đúng phong cách của 1 gia đình trí thức thành đạt. Mọi tiện nghi được bố trí gọn gàng, có thứ tự, bên ngoài là cửa sổ thông ra ban công để không gian luôn được mát mẻ, giải tỏa áp lực khi làm việc rất hiệu quả. Căn phòng có một hướng đủ sáng để cung cấp lượng sáng cần thiết cho cả phòng mà không phải đặt các cửa sổ nhỏ lẻ tẻ. Tận dụng 3 vách tường để bố trị nội thất ngay hàng thẳng lối vì thực ra căn phòng không có đủ diện tích để bày diễn. Lúc này, trưng dụng nội thất theo phương dọc sẽ biến cái khó trở nên bình thường. Dãy máy tính đặt 1 bên. Kệ sách 1 bên và vật trang trí cho ăn phòng thêm đẹp ở 1 bên còn lại. Tuy nhỏ nhưng nhờ cách bày trí linh hoạt nên căn phòng làm việc của vợ chồng gia chủ vẫn rất chuyên nghiệp với nội thất văn phòng hiện đại.
noi-that-phong-ngu-171

Không gian phòng ngủ tuy có vẻ đơn giản hơn, mọi thứ được đặt rất gọn gàng, ngăn nắp, bước vào phòng bạn có cảm giác rất nhẹ nhàng, bình yên và mới mẻ, vì thế mà kiến trúc sư đã cố tình chọn tông màu này cho việc thiết kế ra các gian phòng ngủ. Mở cửa bên hông phòng bạn sẽ thấy được một chiếc ban công, nơi mà người ta yêu thích nhất trong căn nhà, bạn có thể tự do ngắm nhìn toàn cảnh hoạt động sống của thành phố, ra đây không khí càng trong lành và dễ chịu hơn hẳn ra. Đúng là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng “cực chất” nhất mà chủ nhân căn phòng này đang tìm kiếm.


Nhận xét