Mẫu Nhà Phố 3 Tầng Thiết Kế Cửa Kính Hiện Đại

Cuộc sống ngày càng phát triển, tính thích dụng và yêu cầu thẩm mỹ của nhà ở theo đó cũng được nâng cao. Sở hữu một ngôi nhà theo ý thích, rộng rãi, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên luôn là niềm mơ ước của nhiều gia chủ. Điều đó còn đặc biệt khó khăn hơn khi bạn ở những thành phố lớn đất chật người đông. Nơi “tấc đất” đúng nghĩa là “tấc vàng”. 

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại



Mặt tiền mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại, tiện nghi



Ngôi nhà được thiết kế tạo nhiều không gian mở, vật liệu chủ yếu được sử dụng là kính và nhôm xingfa. Giúp ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên. Mang đến một không gian thoáng đãng. Thiết kế này khắc phục được các nhược điểm của nhà phố 3 tầng hiện nay. Không gian sinh hoạt thoải mái hơn rất nhiều.

>> Tham khảo mẫu "Nhà Phố Hiện Đại 3 Tầng"



Bên cạnh đó, nhà phố 3 tầng được thiết kế một mặt tiền với nhiều hình khối vuông vức.Tạo cảm giác về một ngôi nhà chắc chắn, vững chãi. Cho thấy gia chủ là một người có tính khách khá phóng khoáng và yêu thích sự hiện đại.



Nhìn qua tổng thể của mẫu nhà phố 3 tầng này có thể đánh giá chủ nhà yêu thiên nhiên và quan tâm nhiều đến chất lượng cuộc sống. Bên cạnh khoảng sân rộng, ban công được bố trí nhiều cây xanh, gia chủ còn dành một dãi đất chạy dọc bên sườn phải ngôi nhà cho không gian xanh. Khoảng đất nhỏ này được gia chủ biến hóa thành một khu vườn mini đẹp mắt. Vừa là hành lang thông thoáng lấy gió, lấy sáng cho toàn bộ nội thất ngôi nhà.

>> Tư vấn thiết kế nhà phố tại "nhaxinhcenter.com.vn"

Nhận xét