Hút Hồn Với Mẫu Nhà Phố Đẹp 5x15m Kiểu Cánh Bườm

Khi bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên đặc biệt, thu hút ánh mắt của người đi đường thì hãy đến với mẫu nhà phố đẹp 5x15m thiết kế hình cánh buồm tại Hội An. Công trình là kết quả của trí tưởng tượng, ước mơ và khả năng sáng tạo của những kiến trúc sư, tạo nên một ngôi nhà 3 tầng 1 mặt tiền hiện đại “độc nhất vô nhị.”

Mẫu nhà phố đẹp 5x15m kiểu cánh bườm




Công trình tọa lạc cạnh phố cổ Hội An, nơi có tốc độ đô thị hóa diễn ra khá nhanh và mạnh mẽ. Để tạo nên sự khác biệt cho công trình kiến trúc sư đã dành rất nhiều thời gian lắng nghe ý kiến của chủ nhà cũng như nắm bắt những ý tưởng mới.

Ý tưởng thiết kế nhà có những cánh buồm xuất hiện trong một lần kiến trúc sư đi ngang biển, nhìn hình ảnh những cánh buồm no gió, tự do, đầy ắp cá tôm trở về sau một ngày đánh bắt của ngư dân gợi lên sự ấm no và hạnh phúc, giống với sứ mệnh của một mái nhà hiện đại.

Bởi vậy ngay cạnh phố cổ mẫu nhà phố đẹp 5x15m sau khi hoàn thành, toát lên vẻ đẹp trang nhã quyến rũ với tổng cộng một nhà để xe, phòng khách, bếp, phòng ăn và 4 phòng ngủ phục vụ nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi cho một gia đình trẻ.



Với ý tưởng thiết kế độc đáo nhưng chất liệu để làm nên công trình thì không hề khó kiếm như gạch, bê tông, kính…… điều đó thể hiện cái tài cũng như tâm huyết của những kiến trúc sư tài ba.

Bên dưới các ô trống cánh buồm bằng gạch kiến trúc sư tận dụng làm cửa sổ để tạo khoảng thở cho ngôi nhà. Cây xanh bố trí xen kẽ tăng cường khả năng kết nối giữa không gian bên trong với bên ngoài.

Nhà phố có sân thượng thiết kế theo kiểu mở, tạo thêm một kênh để lấy gió thoáng đồng thời để chủ nhà có thể sử dụng đặt tấm pin năng lượng mặt trời, bồn nước hay trồng các loại cây trồng nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn hàng ngày.

Chỉ vài nét chấm phá nhẹ nhàng nhưng đã phác họa nên một không gian lưu trú đẳng cấp và ấn tượng. Và còn nhiều điều bất ngờ hơn thế nữa khi chúng ta cùng khám phá sơ đồ bố trí công năng bên trong công trình này.

Nhận xét