Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Đẹp Hiện Đại Kiểu Lệch Mái

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại mái lệch có tổng diện tích 10x20m, diện tích xây dựng 8,1×18,6m tại quận Bình Tân Tp. Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng hôm nay là một minh chứng cụ thể cho những nhận định trên. Ngôi nhà 3 tầng hiện đại sở hữu lối kiến trúc độc đáo, đầy ấn tượng và lôi cuốn người xem sau đây sẽ là nguồn cảm hứng khơi gợi cho quý vị những ý tưởng mới mẻ trong thiết kế nhà đẹp hiện nay.Là gia đình có đông thành viên sinh sống, anh Châu sau nhiều lần tìm hiểu và lựa chọn phương án thiết kế, đã đưa ra quyết định cuối cùng là lựa chọn mẫu biệt thự 3 tầng, phong cách kiến trúc hiện đại để tiến hành triển khai cho phương án thiết kế thi công công trình.

Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Đẹp Hiện Đại

Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại của gia đình anh Châu, ngoài yêu cầu về hình khối cân đối, khỏe khoắn, mặt tiền thông thoáng và bề thế, thì mặt bằng công năng phải đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khoa học cho từng thành viên trong gia đình.



Mặt bằng công năng của các tầng phải đảm bảo cho mật độ sử dụng, thiết kế hành lang giao thông thuận tiện quá trình di chuyển. Mỗi tầng phải được bố trí ban công trước để có thể lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên, gió thông thoáng cho các phòng, vừa đảm bảo hiệu ứng thẩm mĩ kiến trúc, vừa đem lại sự mát mẻ cho không gian nội thất trong nhà.

Mẫu biệt thự luôn chú trọng đến sự tinh tế và hài hòa trong tổng thể từ hình khối cho đến màu sắc, đảm bảo các yếu tố về phong thủy, về hướng, vận mệnh của chủ nhà. Ưu tiên sử dụng vật liệu hiện đại, thân thiện với môi trường để tạo sự gần gũi.
Chiêm ngưỡng phối cảnh biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại

Kiến trúc biệt thự 3 tầng đẹp của gia đình anh Châu tại quận Bình Tân có diện tích 10x20m, thiết kế nhấn mạnh sự hiện đại và tinh tế khi sử dụng các hình khối có tỉ lệ vuông vắn, tạo nên một kiến trúc vững trãi và khang trang. Kết hợp cùng với vật liệu hiện đại như gạch bông gió, gạch ốp tường giả gỗ, màu sắc chủ đạo tươi sáng và hệ thống cửa kính trong suốt, góp phần làm tăng hiệu ứng thẩm mĩ cao, thanh thoáng và sang trọng cho công trình

Hình khối ban công của biệt thự 3 tầng đua ra rộng, được tạo hình một cách độc đáo, kết hợp với gạch giả gỗ làm điểm nhấn, vách lam che nắng cùng hệ thống bồn cây xanh, chậu cây đã tạo nên một mặt tiền mở rộng hơn và thoáng mát hơn rất nhiều.




Hệ thống cửa kính cường lực khung nhôm là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những mẫu biệt thự hiện đại, nổi bật với gam màu trắng ngoại thất. Cùng với kiến trúc mái lệch, các mảng miếng nhô ra thụt vào đã giúp làm nên sự khác biệt, mới mẻ cho công trình. Bên cạnh đó, cửa kính là giải pháp tốt nhất cho việc lấy sáng và đón gió tự nhiên, kết hợp cùng ban công, sân thượng rộng rãi, giúp công trình thuận lợi trong quá trình lưu thông khí, tránh được sự ngột ngạt và tăng tính hiện đại.

Không thể phủ nhận, ngoại thất ngôi nhà xinh sử dụng gam màu sơn trắng làm chủ đạo, cùng màu mái khá tối và hệ thống cửa kính khung nhôm đen là một sự kết hợp vô cùng tinh tế và thông minh. Các kiến trúc sư đã phô diễn được sự hài hòa, mạnh mẽ và khỏe khoắn, kết hợp cùng với những đường nét thể hiện sự mềm mại, sâu lắng. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại đã hoàn toàn chinh phục gia đình anh Châu, cũng như những chủ đầu tư khó tính nhất, cũng không thể không hài lòng với bản vẽ phối cảnh mà còn cả mặt bằng công năng.

Nguồn Neohouse

Nhận xét