Kiến Trúc Nhà Đẹp Ý Pha Trộn Hiện Đại Và Cổ Điển

Ngôi nhà tinh thế này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái mới và cũ. Nó được Archiplan Studio hoàn thành vào năm 2012 và nằm ở Mantua, Ý trong một căn nhà có từ những năm 1500. Thật vi diệu khi nhìn thấy kiểu trang trí hiện đại và những mảng miếng cũ lại phối hợp với nhau đồng điệu đến như thế.



Trong phòng khách, ghế sofa sậm màu được dùng cùng với bàn hiện đại, được đặt ở phía trước lò sưởi đồng bộ với phong cách của bức tường trăm tuổi phủ quanh. Trần nhà được nhaxinhcenter.com.vn trang hoàng theo phong cách cổ điển, tạo cho nó một cái nhìn đặc biệt.

Nhà bếp-phòng ăn có phong cách hiện đại, với đèn treo tạo ra sự tương phản với những bức tường gạch và trần nhà gỗ. Nó thực sự là một sự bổ sung hoàn hảo!



Trong phòng ngủ, giường hiện đại và lò sưởi tạo sự ấm áp thư giãn. Trần bằng gỗ được trang trí bằng những họa tiết chạm khắc đẹp mắt, tạo cho nó một cái nhìn độc đáo.

Tiến sâu vào tổng thể, chúng ta sẽ gặp liền những bức tường gạch thô với sàn nhà bằng gỗ với ánh sáng hiện đại. Điều này giảm xuống sự xưa cũ của không gian một chút, cho nó một cái nhìn hiện đại hơn.

Các cửa sổ, cao và thanh lịch, nhắc nhở chúng ta về độ tuổi của tòa nhà.

Phòng tắm được mang đến với cuộc sống bằng những chi tiết trang nhã và hiện đại, tương phản với những bức tường gạch bị lão hóa. Thật hấp dẫn khi chúng ta có thể kết hợp các phong cách khác nhau để tạo ra một không gian cân bằng, nơi sự hòa hợp luôn tồn tại.

>> Mẩu Nhà Cấp 4 Độc Đáo Thân Thiện Với Tự Nhiên <<

Theo homedsgn

----------------------------------------------------------------------------------
Nhà Xinh - nổi tiếng thiết kế nhà đẹp hàng đầu đẳng cấp, thương hiệu 20 năm, đạt giải thưởng kiến trúc nhà đẹp cao cấp. Thiết kế hơn 1000 mẫu nhà xinh đa dạng phong cách xu hướng mới nhất 2020.

Nhận xét