Tuyệt Vời Mẫu Nhà Xinh Đẹp Tại Úc Được Làm Từ Nhà Kho Chứa Đồ Cũ

Căn nhà kho cũ kỹ này đã được cải tạo để biến thành 1 căn nhà ở rộng rãi mát mẻ. Nằm ở ngoại ô Richmond, Melbourne, Úc, căn nhà này sở hữu phong cách công nghiệp với trang trí bên ngoài được bao bọc bằng gạch, tạo cho ta sự hăng hái để tìm hiểu nội thất bên trong. Chỉ cần đầu tư một số tiền không quá lớn để mua lại và cất mới, gia chủ đã có được điều như ý với sự tiết kiệm chi phí hết mức và phô bày phong cách sáng tạo độc đáo.

>> Kiến Trúc Nhà Đẹp Ý Pha Trộn Hiện Đại Và Cổ Điển <<

Không gian bên trong như chào mời chúng ta với kiểu cách giản dị nhưng trang trọng. Mỗi phần có vai trò tối thiểu trong không gian sống, tạo điều kiện cho năng lượng lưu thông khắp nơi 1 cách đầy đặn.

Phòng khách là nơi sinh hoạt chính được sử dụng nhiều nhất để gia chủ sum họp quây quần bên gia đình bè bạn.



Ở tầng trệt lửng phía trên, chúng ta thấy một phòng khách nhỏ nằm sát mái. Phẩn mái dốc nằm rất gần tạo cho cảnh quang 1 thần thái mới mẻ vô cùng, không hề cảm thấy ngột ngạt.

Phòng ăn và nhà bếp chế tác 100% bằng gỗ nội thất, rất đồng điệu với cấu trúc toàn bộ căn nhà.



Phòng ngủ ấm cúng có cửa sổ lớn và sân hiên nhỏ để chúng ta có thể ngắm cảnh thành phố bên ngoài.

Phòng tắm được thiết kế chủ đạo là đơn giản nhưng sạch đẹp với những bức tường màu trắng và xanh nhạt.

Phòng làm việc tiện nghi, tiêu chuẩn với đầy đủ vật dụng, trang thiết bị cần thiết - nhaxinhcenter.com.vn tổng hợp.


Sân hiên - một không gian không thể nào chê được để tận hưởng những bữa ăn thân mật dịp cuối tuần, lễ lạt với bạn bè và người thân. Kiểu thiết kế sân vườn như vậy rất được ưa chuộng từ xưa đến nay, kể cả kiến trúc Việt Nam. Bàn ăn ngoài trời đặt dưới giàn dây leo xanh mướt càng lung linh hơn dưới ánh đèn vàng vào buổi đêm. 1 không gian yên bình không tiếng động cơ máy móc, không khói bụi ồn ào chính là đây.

Nhận xét