Thiết Kế Nhà Tây Ban Nha Định Nghĩa Lại Khái Niệm Nhà Cấp 4

Thiết kế nha pho hien dai cấp 4 cải tạo này đã xóa đi định kiến trước nay của nhiều người về nhà cấp 4. Dù nhỏ hẹp thiệt (chỉ 50 mét vuông) nhưng dưới bàn tay khéo léo của Gaztelu Jerez Arquitectos, 1 sự lột xác hoàn hảo đã diễn ra, làm đẹp lòng gia chủ.  Dự án cải tạo nhà này lấy một số nét từ kiến ​​trúc truyền thống và có sự biến tấu để thích nghi với hiện tại. Bằng cách này, cũ và mới hình thành tiếng nói chung, định hình phong cách cho căn nhà. Nằm ở Burgos, Tây Ban Nha, việc tân trang này được thực hiện bởi vào năm 2016.

>> Tận Hưởng Thiên Nhiên Hoang Sơ Xứ Bò Tót Tại Biệt Thự Casa Agua <<



Bên trong khuôn viên nhà là sân vườn, sân chơi và khu vực nhà ở. Theo như gia chủ thì trước khi xây dựng thì có nhiều cây xanh, nhưng đã bị đốn hạ để phục vụ cho xây dựng và sau này sẽ trồng lại. Những cột ống khói cao cao mang đậm phong cách kiến trúc địa phương, đúng với yêu cầu mà gia chủ đã đề ra ngay từ đầu.

> Xem xu hướng thiết kế nhà 2017 tại  "thiết kế nhà đẹp"

Phòng khách khá đơn giản nhưng rất dễ tạo sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sàn gỗ xuyên suốt nổi bật giữa phông nền trắng tinh điểm chút màu xanh tươi mát là sự sáng tạo tuyệt vời của đội ngũ KTS. Hệ thống cửa sổ kính lớn hai bên cho phép ánh sáng tự nhiên lưu thông dễ dàng tạo ra một bầu không khí trong lành và tươi sáng.



Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang muốn thiet ke nha cấp 4 nhưng còn băn khoăn lo lắng.

Theo homedsgn

Nhận xét