Thiết Kế Nhà Xinh Cao Cấp Với Nội Thất Gỗ Tinh Tế - Berlin - Đức

Với phân khúc nhà ở cao cấp, việc phối hợp những chất liệu đơn giản và những yếu tố khác như hình khối, cảnh quan để làm nên sự tinh tế đẳng cấp đã không còn là chuyện rất lạ nữa. Hoàn thành vào năm 2015, tọa lạc tại Gartenstrasse, Berlin, Đức, và được thiết kế bởi Bruzkus Batek Architekten, căn hộ chung cư cao cấp nằm ở tầng trệt này gây ấn tượng theo cách không thể nào độc hơn, đó là việc gây ấn tượng bằng kiến trúc nhà bếp.

>> 5 Thiết Biệt Thự Đẹp Hoàn Hảo Từ Kiến Trúc Nhà Xinh <<



Theo như đội ngũ thiết kế thì họ đã lợi dụng ánh sáng tự nhiên như là giải pháp thực tế hoàn hảo nhất để định hình kiến trúc. Ánh sáng tự nhiên đã làm cho sự kết hợp giữa tường gạch, sàn bê tông và nội thất gỗ tưởng chừng như lệch pha lại có thể hòa trộn 1 cách hoàn hảo đến như vậy.

Đèn nhà bếp được bao bọc bởi 2 khối cầu thủy tinh trong suốt treo 1 cách "hờ hững" giữa không gian, dùng để chiếu sáng lúc buổi tối hoặc những ngày không có nắng.

Ở một bên, cái khối lập phương bằng gỗ cao lớn ấy đó chính là chiếc tủ siêu đa năng. Ta có thể nói nó là tủ bếp, và cũng có thể coi nó như là 1 vách ngăn ngăn chia nhà bếp với không gian còn lại của nhà. Vật liệu cấu thành nó là từ gỗ có màu sắc tự nhiên thanh lịch. Mọi đồ vật, dụng cụ bếp núc đều được cất trong này, khi cần thiết là lấy ra ngay rất tiện lợi.



Lúc nãy ta đề cập đến sự đa năng của nó. Ngoài làm tủ bếp và vách ngăn thì nó cũng chính là tủ quần áo của gia đình ở phần mặt sau. Kích thước vượt khuôn khổ của nó giúp chúng ta tự do bố trí xếp đặt theo ý thích, miễn phục vụ tốt cho cuộc sống hằng ngày là được.

Nằm dưới tầng trệt cũng là lợi thế vì có thêm 1 mảnh sân vườn nữa bên ngoài. Ngoài việc đóng góp thêm cho cảnh quan mau thiet ke nha xinh và màu sắc của căn nhà, nó còn là lối thoát hiểm khi cần thiết.

Theo homedsgn

Nhận xét