5 Không Gian Làm Việc Đẹp Nhất Thế Giới

(NDH) Cùng với xu hướng khởi nghiệp và làm việc tự do (freelance), số lượng các không gian làm việc đang tăng đáng kể trong những năm gần đây.
Tin đọc nhiều

 Theo Khảo sát Công việc Toàn cầu của Deskmag năm 2017, số lượng không gian làm việc trên thế giới tăng từ 5.800 (2014) lên 11.300, và dự kiến sẽ đạt 13.800 vào năm 2017.

Ông Leanne Beesley- đồng sáng lập kiêm CEO của CoWorker (nền tảng kết nối 4.000 không gian làm việc ở 105 nước với người dùng trên khắp thế giới) chọn ra 5 không gian làm việc đẹp nhất thế giới.


>> Nội Thất Căn Hộ Thô Mộc Mà Quyến Rũ Đến Không Ngờ  <<

1: Crew Collective (Montreal, Canada)

 

Rộng gần 1.115 m2, Crew Collective là một không gian làm việc tuyệt đẹp nằm trong tòa tháp từng là Ngân hàng Hoàng gia ở Old Montreal. Tòa tháp này sẵn đã là một công trình xuất sắc với trần vòm cao 15 m, đèn chùm, sàn đá cẩm thạch và bọc đồng khắp nơi. Kiến trúc sư Henri Cleinge tận dụng chính những quầy giao dịch như khu làm việc và xây thêm tường kính để ngăn cách.
 

2: Ministry Of New (Mumbai, Ấn Độ)




Đúng như tầm nhìn của 2 nhà đồng sáng lập Marlies Bloemndaal và Natascha Chadha, Ministry of New không chỉ là một không gian làm việc chung mà được thiết kế để xây dựng một cộng đồng. Vì vậy, bộ đôi kết hợp phong cách châu Âu với nét đặc biệt của kiến trúc Ấn Độ. Không gian tràn ngập màu xanh, đồ đạc được thiết kế riêng, đèn chùm cổ điển độc đáo, thảm Jaipur và các tác phẩm nghệ thuật địa phương.
 

3: Neuehouse Hollywood (Los Angeles, Mỹ)



Nằm trong tòa nhà CBS Radio biểu tượng, không gian làm việc 7 tầng này phảng phất phong cách Hollywood hào nhoáng xưa. CEO Karl Finegan tận dụng những sân khấu cũ, kết hợp với các loại vải và thảm Berber rực rỡ cũng như các yếu tố trang trí Bắc Phi để tạo ra một không gian ấm cúng, vượt thời gian.
 

4: Wework Weihai Lu (Thượng Hải, Trung Quốc)



Nhà máy thuốc phiện trong những năm 1930 được Wework biến thành một không gian làm việc siêu phong cách tại Thượng Hải. Được thiết kế như một tòa lâu đài theo phong cách London, những đặc điểm nổi bật của không gian này là cầu thang thép tuyệt đẹp được sơn màu xanh lá cây nhạt để tương phản với màu gạch đỏ.
 

5: The Work Project (Hồng Kông)



Mở cửa từ tháng 9/2016, The Work Project được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng phong cách với nội thất cao cấp và đặc biệt là vườn đứng ngoạn mục – tác phẩm của nhà thực vật học người Pháp Patrick Blanc.


Nguồn ndh.vn -mau thiet ke biet thu dep sai gon tổng hợp

Nhận xét