Các mẹo thiết kế để tạo ra một sơ đồ phòng ngủ nam nhiều hơn

Rất dễ dàng để bắt đầu lăn ra các cliches khi thiết kế một kế hoạch phòng ngủ cho một người đàn ông. Các chương trình màu sẫm, bảng chân trời bằng da, tấm bằng pinstripe, và những bức tường gạch trần ngay lập tức được nhớ đến. Cùng với ánh sáng tối và tâm trạng, và tường-to-tường lưu trữ. Nhưng liệu họ có clich hoặc đơn giản là những gì đàn ông muốn? Thiết kế một phòng khách nam giới nên không khác nhau để thiết kế bất kỳ chương trình khác trong thực tế thực tế: bố trí, chức năng và sự thoải mái vẫn còn những cân nhắc đầu tiên. Nhưng khi nói đến phong cách, có thể có một vài điều mà nam giới thực sự thích.

>> Thiết Kế Nhà Xinh Cấp 4 Tinh Tế Tạo Không Gian Thoáng <<


Aux leather từ bộ sưu tập Cosmopolitan tại Galerie Wallcoverings, từ £ 40.95.
Màu sắc

Chọn màu sắc ở cuối đậm của quang phổ. Màu xám đậm, nâu, hải quân, và thậm chí là màu đen được yêu thích đặc biệt. Tuy nhiên, trộn lẫn một số màu sắc trung bình cũng để ngăn chặn các đề án từ trở nên quá mờ. Taupes, mid-grays, và màu xám-blues chẳng hạn. Hình nền tuyệt vời để giới thiệu một khối màu chắc chắn mà không bị áp đảo bởi vì nó tạo ra hiệu ứng kết cấu mềm hơn. Các tầng tối sẽ cân bằng màu sắc nhẹ hơn ở những nơi khác trong phòng và giường ngủ tối cũng có thể được lựa chọn vì ảnh hưởng của nó đối với toàn bộ công trình.

Màu tối hơn và kết cấu phong phú cho phong cách nam tính




Vải Iceland từ bộ sưu tập năm 2017 của thương hiệu thiết kế người Đức Walter Knoll.
Kết cấu

Màu tối hơn đòi hỏi nhiều loại vải sang trọng. Kết cấu cũng sẽ tạo cảm giác thoải mái. Len, vải lanh, vải tơ nặng và bông vải có độ đàn hồi cao sẽ mô phỏng hiệu ứng kén của phòng khách sạn. Tường-tường thảm và thảm mềm sẽ làm nghiêng âm thanh và thêm thoải mái hơn. Trên thực tế, nhiều phòng khách sạn được thiết kế với người đàn ông và chúng là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho một phòng ngủ nam giới.

Khăn trải giường Grey Graphite từ Nomads. Giá bắt đầu từ £ 16.50 cho một chiếc gối với chăn du dương duy nhất có giá 99,50 bảng.


 

Đồ nội thất

Nhìn chung, các phòng nam giới đòi hỏi đồ nội thất đơn giản nhưng phong cách. Gỗ màu đen, da (có da) và kim loại đều phổ biến cho giao diện này. Cũng giống như các vật dụng tái định hình khác như thùng da cũ và tủ khóa học kim loại cũ. Chức năng, tối thiểu và không lãng phí là ý tưởng đằng sau sự lựa chọn nhất.






 Nội các Mox, 240 bảng Anh, PIB. 2. Quần áo của nam, Mặt trận. 3. Khung bản đồ kiểu khung câu lạc bộ - Bộ 4, 129, Nghệ nhân. 4. 1957 Đèn bàn, £ 205, PIB. 5. Industrial Black 1-8 Drawer Dresser, 495 bảng Anh, Alexander và Pearl. 6. Đèn bàn bằng gỗ Kobe Ash bằng Đó là Giới Romi, £ 69, Lime Lace. 7. Portobello Side Table, 895 bảng Anh, Mufti.
Thắp sáng

Hệ thống phòng ngủ kiểu nam giới có cùng nhu cầu chiếu sáng như bất kỳ phòng ngủ khác. Một hỗn hợp ánh sáng chung, ánh sáng công việc và ánh sáng xung quanh. Đó cũng là một lý do tuyệt vời để sử dụng ánh sáng nhà máy sản xuất kim loại, hoặc đèn góc cạnh thay vì đèn bàn cạnh giường ngủ.

Thử nghiệm thạch cao trần với Galerie Bộ sưu tập Wallcoverings Natural Collection từ £ 24.95


Trang trí

Bạn không thể sai lầm với những bức ảnh đen hoặc trắng được đóng khung. Xử lý cửa sổ sẽ đẹp hơn nếu chúng được giữ đơn giản quá. Và nếu nó không quá nhiều của một cliche, những gì sai với bản đồ?





(nguồn http://tonghopkientrucnhadep.blogspot.com/2017/05/cac-meo-thiet-ke-e-tao-ra-mot-so-o.html)

Nhận xét