Căn nhà được tích hợp trong môi trường tự nhiên với tầm nhìn tuyệt vời ra hồ

Công ty kiến trúc Tây Ban Nha A-cero dự kiến một ngôi nhà một gia đình được tích hợp trong môi trường tự nhiên với tầm nhìn tuyệt vời ra hồ và phần mở rộng xanh.

>> Nội Thất Căn Hộ Thô Mộc Mà Quyến Rũ Đến Không Ngờ  <<


Đây là mô tả dự án:

Ý tưởng ban đầu của dự án này là lồng ghép nha xinh vào môi trường tự nhiên của khu dân cư trong đó. Theo cách đó, ngôi nhà nhìn ra những cảnh quan tuyệt vời của hồ và các phần mở rộng màu xanh lá cây trải dài trên các khu vực chung của bất động sản.

Nhà của cấu trúc được dựa trên một trò chơi có hai khối chữ nhật. Chúng được giải quyết với kết thúc sạch, vật liệu tốt và chất lượng độc quyền.

Các hiên nhà và các vòm, các yếu tố như thể tích như căn nhà, mang lại cho cá tính của mặt tiền. Boong như vậy biến mất thành mái bằng phẳng như biểu hiện sự tiến hóa của quá trình sáng tạo. Các hình thức tinh khiết chuyển sang cấu trúc xây dựng, vật liệu và môi trường thúc đẩy sự kết hợp giữa tòa nhà và bối cảnh nơi nó được đặt.

Căn nhà có diện tích 800 mét vuông, phát triển ở một chiều cao. Truy cập chính sẽ tự điều chỉnh cho vùng có độ dốc bình quân.

Bên trong chúng tôi tìm thấy các phòng sau: hội trường, nhà bếp, phòng ăn, văn phòng, phòng đựng thức ăn, wc, bảy phòng ngủ (với phòng tắm tương ứng, hai phòng thay đồ và sân thượng).

Ở phía sau, thông qua các cửa sổ lớn lớn, có sảnh khách mở ra khu vườn, hồ bơi và tầm nhìn ra cảnh quan thiên nhiên mang lại sự phát triển đô thị.

Bên ngoài, lối đi bộ và khu vực cảnh quan trung tâm kết hợp cây cối tự nhiên, chống lại khí hậu của khu vực. Hàng rào, cây cối và bụi rậm được trồng dọc theo những thửa ruộng, phân cách hoàn hảo các khu vực tư nhân từ các khu vực chung.
















Nhận xét