Kinh Doanh Cho Thuê Với 5 Mẫu Thiết kế Nhà Phố Đẹp Đa Năng

Ngày nay việc kinh doanh cho thuê nhà ở ngày càng trở nên đa dạng và thiết yếu, có rất nhiều khách hàng muốn xây và thiết kế cho mình một căn nhà phố để đầu tư kinh doanh cho thuê để ở, cho thuê văn phòng, khách sạn, Công ty Thiet Ke Nha giới thiệu đến quý khách 5 mẫu nhà phố đẹp hiện đại đa năng dùng để kinh doanh cho thuê
nha pho van phong, thiet ke nha 2 tang, nha dep
Xin giới thiệu đến quý khách mẫu thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp văn phòng làm việc của gia chủ thuộc quận 11. Do sự eo hẹp trong diện tích đất tại các thành phố mà hiện nay, nhiều chủ công ty thường lựa chọn cách kết hợp nhà ở và văn phòng làm việc của công ty lại với nhau. Do nằm sát mặt lộ nên nhà không có sân. Để khắc phục vấn đề này gia chủ đã đề nghị chừa trống phía trước 1 khoảng để làm nơi đậu xe cho gia đình và nhân viên đến làm việc. Gia chủ đã cho gắn camera và sử dụng cửa cuốn 2 lớp đảm bảo an ninh cho nhà. Cửa nhà rộng để xe ô tô ra vào dễ dàng hơn. Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng có lối đi riêng cho nhân viên lên lầu làm việc, ngăn riêng với lối đi của gia đình một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.
nha pho van phong dep, mau thiet ke nha, nha dep
Nhìn bao quát, mẫu thiết kế nhà phố này hiện lên với vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Với tổng thể bao gồm 1 trệt và 3 tầng được thiết kế khá chắc chắn và vững chãi. Ở hai tầng trên cùng có bố trí thêm phần lam là những trụ cột bê tông thon gọn chạy dọc 1 bên bề mặt tiền, còn ban công ở các tầng lầu đều được trồng cây xanh.
Ở Sài Gòn, việc xây nhà có dành riêng ra một khoảng không gian làm bãi đậu xe là điều rất cần thiết và an toàn, tiện lợi cho việc đi lại của gia chủ. Nắm bắt điều này, các kiến trúc sư đã bố trí một tầng hầm khá rộng rãi và thoáng đãng để gia chủ đậu ô tô ngay trong nhà của mình mà không cần mất thời gian gởi xe.
thiet ke nha pho van phong, thiet ke nha dep, nha dep
Ngôi nhà phố của cả gia đình cô Thảo lại toát lên một phong cách rất riêng. Gần đại lộ thuận lợi về giao thông và giao tiếp vì thế cô đã cho việc xây dựng một căn nhà phố cho việc làm văn phòng kinh doanh. Thuận lợi việc kinh doanh nhưng lại bất tiện về phần sân vì thế kiến trúc sư đã nhanh chóng lên ý tưởng dành 1/3 diện tích làm tầng hầm đậu xe, nửa còn lại kiến trúc dựng lên các bậc tam cấp để mọi người lên xuống được dễ dàng và cũng nhờ vậy mà nhìn vào tòa nhà này trông có vẻ cao và đồ sộ hơn. Nhìn bao quát, thật đúng chuẩn là một văn phòng làm việc, tất cả đều rất trang nghiêm, lịch sự và rất tri thức.
nha pho dep, nha dep
Dành hẳn một sự đầu tư không hề nhỏ, anh Hùng đã nhờ công ty thiết kế xây dựng Nhà Đẹp lên kế hoạch và xây dựng cho anh một khách sạn thật đồ sộ và đẹp mắt, không khác gì so với các kiểu nhà hàng, khách sạn 5 sao cao cấp cả, làm nổi bật giữa lòng phố của khu đô thị nhờ sự kết hợp những dãy đèn led chiếu sáng được mắc theo chiều ngang và dài của khách sạn để khi ban đêm nó trở nên lung linh, quyến rũ hơn, làm nổi bật phần mặt tiền song song với đèn chiếu sáng của bảng hiệu quảng cáo. Dẹp bỏ hết các ban công và những khoảng hở rắc rối, tạo dựng kính trải dài xuyên suốt từ lầu 1 cho đến ban công, phòng ốc bên trong xây dạt về 2 bên chừa lối đi chung và sảnh lớn có thể nhìn ra ngoài thông qua vách kính có rèm che. Trên cùng gia chủ sẽ làm một quán cà phê thu nhỏ cũng rất thích hợp vì yếu tố cảnh quan, tầm nhìn và không khí thoáng đãng mát mẻ. Một sự kết hợp với mô hình kinh doanh cực kỳ hoành tráng, chắc chắn sẽ đem lại nhiều thu hút cho khách hàng bởi tính tiện nghi mà khách sạn đang sở hữu
mau thiet ke nha pho, thiet ke nha 3 tang
Đúng là không có nhà phố nào giống nhà phố nào, từng đường nét thiết kế hiện lên khá là chỉnh chu và tỉ mỉ. Tông màu trắng xám làm chủ đạo, pha chút sắc đen của gạch đá granite đen ở phần trệt tạo nên một sự cuốn hút cho người xem thật khó cưỡng. Mỗi một căn nhà đẹp đều có những ý kiến hay của riêng mình, và với căn nhà này cũng vậy, đặc biệt nhất là những thanh sắt sắp xếp khít nhau cho việc chạy dọc phân bổ từ lầu 2 cho đến hết lầu 3, giúp bảo vệ ngôi nhà trước những tác nhân của tự nhiên, cùng với lợi thế mặt tiền, tất cả các phương án thiết kế đều mang lại vẻ đẹp kiến trúc thuần túy, phù hợp với mỹ quan của khu đô thị.

Nhận xét

  1. Đây là một mẫu nha pho hien dai xuất sắc từ thiết kế kiến trúc cho đến cách phối màu sắc tất cả đều hoàn hảo.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét