Mẫu Biệt Thự Có Kiến Trúc 2 Tầng Châu Âu sang Trọng

Mẫu thiết biệt thự 2 tầng với thiết kế hiện đại Châu Âu sang tọng hứa hẹn sẽ là một thiết kế mới trong năm 2018, cùng tham khảo mẫu biệt thự đẹp này nhé.

Công trình mẫu thiết kế biet thu hien dai 2 tầng phong cách hiện đại diện tích 12,8x15m được xem là mẫu kiến trúc nhà đẹp 2018 thuộc sở hữu bởi một gia chủ ở Đồng Nai. Phương án thiết kế kiến trúc tham khảo bởi nhiều công trình mà chúng tôi đã thực hiện cho nhiều gia chủ. Căn biệt thự 2 tầng có hình khối sắc nét, độ thẩm mỹ cao, bảo đảm công năng sử dụng hợp lý, đầy đủ tiện nghi.

Nhìn vào bản vẽ phối ảnh mặt tiền nhà biệt thự đẹp này bạn sẽ thấy hình khối được tối giản rất hợp lý, thể hiện được nét cá tính, mạnh mẽ, sự trẻ trung của công trình với kiểu dáng vuông vắn đan xen giữa các hình khối được tạo hình trong bố cục chắc chắn, cân đối.

Về phần hệ thống cửa đi, cửa sổ, gara để xe được ngăn cách tạo nên rõ ràng giữa các phòng, từ vách ngăn của mặt tiền được sử dụng bằng cửa kính lõi thép vô cùng chắc chắn.
Phối cảnh mặt tiền nhà biệt thự đẹp 2 tầng 12,8x15m hiện đại với hình khối vô cùng cá tính và trẻ trung.
Từ các mảng tường bê mặt được chúng tôi sử dụng sơn trắng sáng kết hợp cùng gạch ốp và gam màu tối tạo cho hệ thống khung cửa điểm nhấn đầy cá tính và mạnh mẽ. Khoảng không gian phía trước cùng theo đó là 2 bên, thiết kế sân vườn tiểu cảnh với thảm cỏ xanh tươi phía sau nhà đáp ứng được sự hòa nhập với thiên nhiên. Qua sự kết hợp ăn ý đã tạo nên 1 tổng thể ngôi biệt thự sinh động, hài hòa và giàu sức sống dành cho gia chủ.
Phần bản vẽ mặt bằng kỹ thật và bố trí nội thất căn biệt thự 2 tầng này bao gồm: Bản vẽ mặt đứng – mặt bằng kỹ thuật và mặt bằng bố trí nội thất giúp bạn dễ dàng hình dung từng không gian sinh hoạt, chức năng các phòng và sự phân bổ đồ dùng nội thất một cách khoa học nhất, đảm bao độ thẩm mỹ và phù hợp với cấu trúc mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại này.


Nhận xét