Bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp bốn phòng ngủ này với sàn mái có tổng diện tích sàn 177m 2 không bao gồm sàn mái. Thiết kế nhà phố này có thể phù hợp với rất nhiều diện tích rộng 300 mét vuông có mặt tiền rất cao 16,8 mét.

Hầu hết các màu sắc của mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp được sử dụng trong ngôi nhà này là màu sắc trong sạch và trung tính. Đối với môi trường xung quanh cửa sổ, màu xám tối đã được sử dụng. Màu xám nhạt được sử dụng trong các cột hoặc trên các góc của các bức tường xây dựng. Trắng là màu chủ đạo nhất ở đây do đó làm cho nó sạch sẽ hơn trong vẻ thẩm mỹ.


Một tính năng khác của thiết kế ngôi nhà hiện đại bốn phòng ngủ này là tầng cao 500 mm từ đường lớp tự nhiên. Nâng cao sàn nhà sẽ giúp tránh nước lụt đến từ môi trường xung quanh bất cứ khi nào mưa lớn sẽ đến, đặc biệt nếu bạn nằm trong khu vực nằm thấp.


Măt bằng tầng một của nhà phố được phân chia khu vực một cách khá hợp lý. Garge của gia đình được thiết kế nổi trên mặt đất. Cửa vào ngôi nhà chính được bố trí phía trước và dọc bên hông ngôi nhà. Tầng 1 được chia thành 3 phòng ngủ với 1 phòng ngủ master cùng 2 phòng ngủ cho các thành viên khác. Trong phòng ngủ master được bố trí riêng một nhà vệ sinh để tiện cho việc sinh hoạt. Phòng khách có diện tích 20m2 được kê bộ ghế sofa kết hợp với tủ tivi. Kế bên phòng khách là phòng ăn uống. Khu vực nấu ăn có diện tích vừa đủ kế bên được bố trí nhà vệ sinh và phòng giặt đồ
Mặt bằng tầng hai được chia thành hai khu vực chính gồm 1 phòng ngủ, phòng đa chức năng và một nhà vệ sinh chung.
Hi vọng bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng này sẽ giúp bạn tham khảo thêm trước khi quyết định xây dựng một ngôi nhà cho mình


Nhận xét