Nhà phố đẹp với không gian xanh làm mê hoặc quyến rũ lòng người.

Atlanta nổi tiếng với cộng đồng thiết kế chặt chẽ, nhưng chỉ có một số dự án đã trở nên phổ biến như nhà thiết kế Jeff Jones, nhà thiết kế sân vườn Tim Stoddard và chủ trang trại ngựa bên ngoài thành phố. Trong hơn 20 năm, Jones và Stoddard đã lưu giữ, tạo ra và tạo ra một tài sản 10 mẫu cho các chủ sở hữu của Traditions trong Tile and Stone.
Jones nói: "Nhiều ngôi nhà phố và căn cứ đã phát triển, vì vậy cũng có tình bạn của chúng tôi, và đó là một sự hợp tác thật sự .

Các truyền thống trong Tile and Stone được thành lập vào năm 1936 và vẫn là nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Chủ nhà nói: "Khi tìm kiếm một ngôi kiến trúc nhà đẹp gần Atlanta, chúng tôi đã yêu đất nước này và tất cả các khả năng của nó. Tuy nhiên, ngôi nhà kiểu nông trại năm 1970 cần một sự đổi mới sâu rộng để biến nó thành ngôi nhà của nước Pháp quyến rũ đó là ngày hôm nay. Chủ nhà nói: "Bất cứ khi nào chúng tôi có một tầm nhìn, Jeff và Tim đều làm cho nó xảy ra.


Các nhà máy và đồ làm bằng đá tùy chỉnh trong suốt ngôi nhà sẽ giải phóng thời gian trong khi phong cảnh làm bằng thủ công tinh xảo nhẹ nhàng bao bọc và xếp lại ngôi nhà. Sự kết hợp của các yếu tố kiến ​​trúc cũ và mới tiếp tục bên trong, nơi cửa sổ kiểu Pháp với cửa chớp ban đầu và cửa sân cổ của Pháp thiết lập một thẩm mỹ mời.


Nội thất có tính cách chiết trung và mang tính cá nhân cao. Jones nói: "Các chủ sở hữu và tôi cũng có cùng niềm tin rằng nhà ở nên đẹp, thú vị - nhưng không có gì là quá quý giá, và luôn có những điều ngạc nhiên. Khi mua một cái đầu giường ngủ tập thể, Jones và chủ sở hữu đã xảy ra khi một nghệ nhân dệt may của Pháp. Lấy cảm hứng từ những bức tranh, họ quyết định theo sát ứng tác và sự vui vẻ của Châu Âu bằng cách treo một tấm thảm tùy ý làm đầu giường.


Màu sắc của các không gian sống trong những cách bất ngờ. Từ một cặp ghế màu vàng rực rỡ trong phòng ngủ đến những chiếc ghế hiện đại màu xanh dương đang sôi động trong phòng khách, đồ đạc làm cho mắt và trí tưởng tượng. "Jeff là một nghệ sĩ thực sự trong tất cả những gì anh ấy làm, và anh ấy làm cho quá trình đó trở nên thú vị," ghi chú chủ sở hữu.


Mặc dù không còn ngựa trên tài sản, các khu vườn đã phát triển rực rỡ. Stoddard đã tạo ra nhiều khu vực quanh khu đất để tạo không gian thư giãn. Các hàng rào, đường hầm và các chi tiết kiến ​​trúc hấp dẫn xác định không gian sống ngoài trời. Các loài bản địa cũng như một số yếu tố chính thức tạo ra những giai điệu bất ngờ nhưng nghệ thuật được tìm thấy trong nhà. Chủ sở hữu nói: "Tình yêu của Tim đối với những khu vườn rõ ràng, và anh ấy luôn gây bất ngờ cho tôi.


Cuộc hành trình kéo dài 20 năm này có thể bắt đầu như một dự án thiết kế nhà và cảnh quan, nhưng nó đã phát triển thành một khu vườn bí mật quyến rũ về biểu hiện nghệ thuật và tình bạn suốt đời.

Xem thêm thiết kế nhà xinh tại: https://www.nhaxinhcenter.com.vn/

Nhận xét