Mẫu Biệt Thự Sân Vườn Mái Ngói Đẹp Phong Cách Xưa

Xã hội phát triển kèm theo là nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng thay đổi. Rất nhiều gia chủ muốn kết hợp phong cách hiện đại với lối kiến trúc đẹp ngày xưa. Việc lợp ngói cho nhà cũng vậy, gia chủ đòi hỏi cao về phương án thiết kế tinh tế và sáng tạo nhưng vẫn giữ được những nét thân quen xưa. Phong cách biệt thự hiện đại 1 tầng mái ngói thường thiết kế kiểu mái trải dốc về hai bên và không có sự gia cắt của một mái thứ ba. Kiểu mái này được gọi là kiểu nhà nhiều gian nối dài liền kề nhau.

Mẫu Biệt Thự Sân Vườn Mái Ngói Đẹp




Dễ dàng nhận thấy rằng, kiến trúc nhà mái ngói không những nổi bật mà còn khéo léo tôn vinh vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế của ngôi nhà. Dù là nhà vuông vức hay chi tiết khi kết hợp với mái ngói đều rất nhịp nhàng, tạo nên khối kiến trúc hoàn hảo.

Không gian kiến trúc với mặt tiền dài, kiến trúc thể hiện được sự chắc chắn, thẩm mỹ. Đồng thời, không gian ngoại thất kiến trúc được vận dụng các loại vật liệu xây dựng hoàn thiện một cách tối ưu và trọn vẹn nhất. Chất lượng thẩm mỹ được thể hiện ở kiến trúc, vật liệu hoàn thiện, cho đến hình dạng kiến trúc, cũng như tính thực tế của công trình đó.

Loại vật liệu được vận dụng chủ đạo cho kiến trúc căn nhà đó là gỗ và bê tông. Vẻ đẹp dung dị, bình yên của kiến trúc công trình thể hiện ở sự kết hợp của 2 loại vật liệu truyền thống và hiện đại như thế này. Chất liệu bê tông, kết hợp cùng với gỗ tự nhiên đem đến cho khong gian dep ngoại thất đẹp hơn. Khu vực trung tâm, 3 gian của ngôi nhà được sử dụng toàn bộ chất liệu gỗ, màu gỗ sẫm đem đến cho ngoại thất sự trầm lắng, tinh tế và ấn tượng. Ngược lại, chất liệu bê tông xung quanh, màu trắng sữa, màu bê tông mới mẻ cũng đem lại cho ngôi nhà điểm nhấn, điểm ngưng của mắt.

Mái ngói ấn tượng được sử dụng đem đến cho bạn sự thoải mái, tính thẩm mỹ và sự chỉn chu tuyệt vời của thiết kế ngoại thất. Mái trong thiết kế nhà ở là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên giá trị thẩm mỹ, cũng như hình thức đẹp mắt cho thiết kế ngoại thất của công trình. Màu sắc của mái ngói thể hiện được tính thẩm mỹ, phong thủy tối ưu. Sử dụng mái ngói màu xám ghi tạo cho công trình sự hài hòa.

Cửa chính và cửa sổ được thiết kế chính từ chất liệu kính kết hợp với gỗ phù hợp với điều kiện xây dựng thực tế của từng gia đình. Kính giúp cho không gian bên trong, nội thất của ngôi nhà sáng hơn và đẹp hơn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu kính cùng với bê tông và gỗ, mang đến cho không gian ngoại thất sự mới mẻ và ấn tượng.

Hệ thống các chi tiết sảnh, bậc tam cấp, cùng loại gạch lát nền thể hiện được những giá trị mang đậm chất truyền thống, ấn tượng cho không gian kiến trúc của công trình này. Màu sắc tươi mới làm tăng thêm sự mới mẻ và khác biệt cho tổng thể không gian của công trình này.

Hệ thống cột, trụ phía mặt tiền của ngôi nhà, với các trụ cột vuông lớn, đem lại cho không gian kiến trúc sự thoải mái, chắc chắn và đầy màu nhiệm. Hệ thống cột, trụ được lựa chọn chính từ vật liệu bằng gỗ. Không gian tổng thể vô cùng ấn tượng và bề thế. Những không gian sống rộng rãi, thoải mái. Sự giao hòa tuyệt đối giữa thực tại và quá khứ, giữa những giá trị truyền thống và hiện đại,... đem đến cho không gian kiến trúc những giá trị thẩm mỹ tối ưu.

Nhận xét