Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Kiểu Châu Âu Cao Cấp Tại Tân Phú

Thiết kế biệt thự cổ điển Châu Âu đẹp cho đến nay vẫn giữ nguyên sức hút nhờ những nét đặc trưng nổi bật như không gian kiến trúc cân đối, chuẩn chỉ, hệ thống phào chỉ tinh xảo làm nổi bật nét thời thượng và sang trọng của một công trình.

Thiết kế mẫu biệt thự cổ điển Châu Âu cao cấp tại Tân Phú



Một trong những chi tiết ngoại thất được chú ý nhất của mẫu biệt thự này đó chính là phần trụ cột đá và phù điêu nổi bật ở khu vực lối đi. Bậc tam cấp, được ốp đá màu vàng và có số bậc ứng với quy tắc sinh-lão-bệnh-tử của người Á Đông.

Được xây dựng theo phong cách cổ điển, thiết kế biệt thự 3 tầng vẫn luôn tuân thủ đầy đủ các quy tắc chuẩn chỉ trong kiến trúc. Sự cân đối và hài hòa là yếu tố tiên quyết tạo nên vẻ đẹp và chất lượng đỉnh cao cho công trình.

Ngoài hệ trụ cột tròn ở tiền sảnh, những hệ thức cột vuông khác ở mặt tiền và hai bên công trình cũng được trang trí bằng những con tiện, con sol tinh xảo, được chăm chút bởi đôi bàn tay của những nghệ nhân lành nghề.

Về phần màu sắc, biệt thự cổ điển Châu Âu đẹp vẫn trung thành với màu sơn trắng tinh khôi, sang trọng. Trên nền trắng ấy hệ cửa gỗ cùng màu vàng của đá ốp tiền sảnh càng thêm nổi bật.



Bố cục căn biệt thự kiểu cổ điển được chia thành 3 khoang và xây dựng trên nền móng cao, vững chãi. Phần chân móng được ốp đá vừa thẫm mỹ đồng thời tránh rêu mốc và bụi bẩn bám vào, làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Hệ thống mái hình thang, hìm vòm, cao và sang trọng được trang trí bằng phù điêu tinh xảo cùng màu ngói lợp khiến ai đi ngang cũng bị mê hoặc.

Góp phần tạo nên sự thành công của căn biệt thự còn phải kể đến hệ thống sân vườn, đài phun nước và tường rào bao quanh….những không gian phụ này giúp giải quyết phần nào công năng bên trong vừa tăng thêm tính thẫm mỹ cho căn biệt thự cao cấp.

Nhận xét