Xây nhà đẹp như trong cổ tích trong 6 tuần

Ngôi nhà hình vòm đặc biệt này được xây chỉ trong 6 tuần với chi phí 9.000 USD (hơn 190 triệu VNĐ).

Anh chàng Steve Areen đã quyết định nhờ công ty kiến trúc xây cho mình ngôi nhà mơ ước khi đến thăm người bạn Hajjar Gibran ở Thái Lan. “Hajjar và vợ của anh đã dành cho tôi một mảnh đất nho nhỏ trong trang trại xoài của họ để tôi có thể xây dựng ngôi nhà mái vòm của riêng mình” - Areen cho biết.


>>  Thiết Kế Nhà Xinh Cao Cấp Với Nội Thất Gỗ Tinh Tế - Berlin - Đức  <<

Với sự tư vấn của Gibbran và sự giúp đỡ của con trai Gibbran, ngôi nhà của Areen đã được xây dựng nhanh chóng chỉ trong 6 tuần.

Chi phí cho cấu trúc cơ bản của ngôi nhà chỉ dưới 6.000 USD (hơn 120 triệu VNĐ). Sau khi xây hoàn thiện và sắm sửa các đồ nội thất, tổng chi phí dành cho ngôi nhà là 9.000USD (hơn 190 triệu VNĐ).
 


Ngôi nhà được thiết kế hình vòm như trong truyện cổ tích

Thậm chí Areen còn xây được cho mình một hồ bơi nhỏ để ông thư giãn khi cần. Nhìn bề ngoài ngôi nhà trông nhỏ nhắn như đang ở giữa một xứ sở thần tiên, thanh bình trong truyện cổ tích hay phim hoạt hình.

Bên trong có các nội thất hiện đại những vẫn tạo vẻ gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà được xây với màu đất nung đỏ với những bậc thang bằng gỗ hình tròn rất độc đáo. Bên cạnh đó, căn nhà còn có một chòi ngắm cảnh trên cao.

Areen còn xây những cửa sổ thật đặc biệt khi thiết kế chúng đủ rộng để anh có thể trèo lên ngồi vừa đàn hát vừa ngắm cảnh.
 


 

 
Thiết kế và nội thất của ngôi nhà khá gần gũi với thiên nhiên.
 


Bên ngoài còn có một hồ bơi nhỏ xinh


 
Giường ngủ và cửa sổ giữa không gian trong lành, thanh bình
 


 

Những bậc thành hình tròn bằng gỗ độc đáo



  Areen rất thích thú với căn nha xinh đặc biệt của mình.

----------------------------------------------------------------------------------
Nhà Xinh - nổi tiếng thiết kế nhà đẹp hàng đầu đẳng cấp, thương hiệu 20 năm, đạt giải thưởng kiến trúc nhà đẹp cao cấp. Thiết kế hơn 1000 mẫu nhà xinh đa dạng phong cách xu hướng mới nhất 2020.


Nhận xét